แฟนหงส์เฮ! คล็อปป์ แย้ม เสริมนักเตะเพิ่มแน่นอน

Swan fans! Jurgen Klopp hints at more players to be added

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์ม เสริมนักเตะอีกแน่นอน วอนแฟนบอลเชื่อใจว่าทัพ “หงส์แดง” วางแผนซื้อตัวมาถูกทางแล้ว

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ “หงส์แดงลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันแล้วว่าจะเสริมทัพนักเตะเพิ่มเพื่อเสริมแกร่งและวอนขอแฟนบอล ว่าให้เชื่อใจในศักยภาพของนักเตะ และ ลิเวอร์พูล จะพยายามทำให้ดีอย่างเต็มที่กับ ฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ตลาดการซื้อขายนักเตะยังเปิดอยู่และลิเวอร์พูลยังมีเวลาในการสรรหานักเตะใหม่ เพื่อปรับปรุงและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมของเขา คล็อปป์ มีประวัติการจัดหานักเตะที่มีคุณภาพสูงมาเติมเต็มในทีม ดังนั้นแฟนบอลสามารถคาดหวังได้ว่า ลิเวอร์พูลจะตอบสนองความคาดหวังของพวกเขา ทั้งนี้ คล็อปป์ ได้ยืนยันเรื่องการย้ายทีมของ ฟาบินโญ่ และเฮนเดอร์สัน ไปยังลีกซาอุดีอาระเบีย ทั้งนี้อยู่ในกระบวนการตัดสินใจ แต่ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร ลิเวอร์พูลและคล็อปป์ จะต้องทำทุกทางเพื่อให้ทีมของพวกเขายังคงมีประสิทธิภาพสูงในศึกพรีเมียร์ลีก

การเสียนักเตะคุณภาพอย่างฟาบินโญ่และเฮนเดอร์สันอาจจะทำให้ลิเวอร์พูลสูญเสียพลังความแข็งแกร่งในแดนกลางสนาม แต่คล็อปป์ มั่นใจว่าทีมของเขาจะสามารถนำพาผ่านช่วงความท้าทายนี้ได้ การซื้อขายนักเตะเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลที่เราต้องเรียนรู้วิธีการจัดการ,” คล็อปป์ กล่าว “และเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้สโมสรของเราสามารถมีประสิทธิภาพในการแข่งขันทุกการแข่งขันที่เราเข้าร่วม”

“เรามีเวลาในการซื้อขายนักเตะอีก 3-4 สัปดาห์และเราจะทำทุกอย่างเพื่อให้เรามีทีมที่เต็มที่และพร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ ความพร้อมของทีมไม่ได้มาจากการมีนักเตะมากมาย แต่มาจากการมีนักเตะที่มีคุณภาพและสามารถทำงานร่วมกัน”

ทั้งนี้ทำให้ “หงส์แดง” มีข่าวว่าอยากคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย กองกลาง เซาแธมป์ตัน กับ ชีค ดูกูเร่ กองกลางของ คริสตัล พาเลซ

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/dGCRWil_Jhc