เผยหมด! ตาต้า มาร์ติโน่ อยากได้ หลุยส์ ซัวเรส ร่วมแจม เมสซี่

All revealed! Tata Martino wants Luis Suarez to join Messi

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ พูดเอง อยากดึง หลุยส์ ซัวเรส มาร่วมงาน หลังจากฤดูกาลนี้ อินเตอร์ ไมอามี่ ทำผลงานได้ไม่ดีจนไม่ได้เข้ารอบ เพลย์ออฟ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การต้องการเสริมแกร่งนักเตะคุณภาพให้กับทีมเป็นสิ่งที่เป็นธรรมชาติสำหรับสโมสรฟุตบอลทุกทีม และเมื่อพูดถึง อินเตอร์ ไมอามี่ ที่มีการเข้าซื้อนักเตะระดับโลกเช่น เมสซี่, บุสเก็ตส์ และ อัลบา แต่ยังไม่สามารถเข้ารอบเพลย์ออฟในซีซั่นนี้ได้ สิ่งที่ทีมจำเป็นต้องมีคือการต้องการเพิ่มขีดความสามารถในการทำประตู และ หลุยส์ ซัวเรซ ก็เป็นนักเตะที่มีความสามารถในด้านนี้อย่างยิ่ง

หลุยส์ ซัวเรซ เป็นนักเตะที่มีประวัติศาสตร์ในการยิงประตูและการช่วยสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีม การมีเขาในทีม อินเตอร์ ไมอามี่ จะช่วยให้ทีมมีการทำประตูที่มากขึ้นแน่นอน ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการชนะแมตช์มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ หลุยส์ ซัวเรซ ยังเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และความสามารถในการนำทีม การมีเขาอยู่ในทีมจะช่วยให้นักเตะรุ่นใหม่ได้เรียนรู้และรับประสบการณ์มากขึ้น

แต่ในสุดท้าย การตัดสินใจดึงนักเตะเข้ามาจะขึ้นอยู่กับวิธีการวางแผนและเจ้าหน้าที่ของทีม และเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาอย่างรอบคอบแน่นอน

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/2WUEGjUpiFc