เป็นคนเดิม! บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะไม่เปลี่ยนไป หลังได้รับเลือกให้เป็น กัปตันคนใหม่ของ “ปีศาจแดง”

Be original! Bruno Fernandes will never change. After being selected as The new captain of the "Red Devils"

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมคนล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด จะไม่เปลี่ยนแปลงตัวเองเด็ดขาด หลังเจ้าตัวได้รับความไว้วางใจให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การมอบบทบาทกัปตันทีมแก่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีความหมายที่สำคัญในการกำหนดทิศทางของทีม มันยืนยันว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความสำคัญในทีม และที่ผู้จัดการทีมมองว่าเขาสามารถนำทีมไปสู่ความสำเร็จได้ บทบาทของกัปตันมักมีอิทธิพลอย่างมากในบรรยากาศภายในทีม และเรียกความสำคัญในการมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมงานผู้จัดการทีม ซึ่งมีหน้าที่ต้องนำแนวคิดและแผนการเล่นของผู้จัดการทีมลงสู่สนามแข่งขัน และยังต้องเป็นแบบอย่างให้กับนักเตะคนอื่นๆ ในทีมด้วย

จากที่เราได้เห็นจากเกมแรกของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในฐานะกัปตัน โดยเขาสามารถนำทีมชนะ อาร์เซน่อล ด้วยผล 2-0 และเขายังได้ทำประตูให้ทีมได้ เราจึงสามารถคาดการณ์ได้ว่า เขาจะสามารถรับผิดชอบบทบาทใหม่นี้ได้ดี และเป็นการยืนยันถึงความสามารถของเขาในการนำทีมไปสู่ความสำเร็จได้

การออกมาพูดของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นี้เป็นการยืนยันว่าเขามีความมั่นใจในความสามารถของตัวเองและเข้าใจถึงบทบาทของเขาในทีม เขาแสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมที่จะรับผิดชอบในบทบาทใหม่ของเขาเป็นกัปตันทีม ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้แสดงความตั้งใจที่จะเล่นตามสไตล์เดิมของเขาและไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงอะไร เขารู้ว่าผู้จัดการทีมที่มอบบทบาทนี้ให้เขาเพราะเห็นคุณภาพและทักษะของเขาที่สามารถช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/ag7D7g5sFVg