เปย์หนัก! สเปอร์ส ทุ่มเงิน 400,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ รั้ง เคน

pay hard! Spurs spend £400,000 a week to keep Kane

สื่อดังรายงานข่าว “ไก่เดือยทอง” พร้อมเปย์เงิน 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หวังรั้ง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนเก่ง ให้จรดปากกาเซนสัญญาต่อกับทีม

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แฮร์รี่ เคน ดาวยิงสำคัญของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และทีมชาติอังกฤษ กำลังเป็นที่สนใจกับทีมต่างๆ ทำให้สเปอร์สต้องเตรียมตัวเพื่อป้องกันสถานการณ์ และการที่ทีมพร้อมที่จะเสนอข้อเสนอสัญญาใหม่ด้วยค่าตอบแทนสูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เมื่อหลายวันที่ผ่านมา เคน มีข่าวกับหลาย สโมสรที่ต้องการคว้าตัวเขา อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ “เสือใต้” ได้ยื่นข้อเสนอให้ สเปอร์ส ถึง2ครั้ง แต่ก็ถูก ปฏิเสธกลับมา

แฮร์รี่ เคน เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และมีความสามารถในการสร้างโอกาสและยิงประตูได้อย่างน่าประทับใจ การเสนอเงินค่าเหนื่อยสูงแบบนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับนักฟุตบอลที่มีคุณภาพอย่างเขา การรักษานักเตะสุดยอดเช่น เคน อยู่ในทีมจะเป็นการยืนยันความมั่นคงของทีม และจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้เล่นและแฟนบอลด้วย

เหตุการณ์นี้ยืนยันถึงความซับซ้อนที่แฮร์รี่ เคน และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเผชิญหน้าอยู่ในปัจจุบัน ที่สเปอร์ส ต้องการให้เคน ทำสัญญาใหม่ ทว่าเคน ยังไม่ยอมต่อสัญญา และสามารถย้ายทีมได้ฟรีเมื่อสัญญาหมดลง
การเพิ่มเงินขึ้นมา 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ นั้นเป็นค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งอาจจะช่วยให้เคน ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับทีม แต่ในทางกลับกัน เคน อาจจะยังคงต้องการที่จะย้ายทีม เพื่อสู่โอกาสในการที่เค้าจะได้คว้าแชมป์เพื่อเป็นความสำเร็จในชีวิตของเขา

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/SFL31iENtZ0