เทียบไม่ติด! ฮาลันด์ ระบุ การดวลกับ เอ็มบัปเป้ ยังไม่เดือดเท่ายุค เมสซี่ – โรนัลโด้

Can't compare! Haaland says the duel with Mbappe is not as intense as the Messi-Ronaldo era.

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ชี้ การวัดแข้งตนกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยังไม่ระอุเท่ากับ ยุคของรุ่นพี่ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ พร้อมบอกว่าไม่ชอบเอาตนเองไปเปรียบเทียบกับใคร

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เออร์ลิง ฮาลันด์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ทั้งคู่เป็นดาวเตะรุ่นใหม่ที่มีความสามารถสูงและได้รับความสนใจจากแฟนบอลทั่วโลก ซึ่งในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ผ่านมา พวกเขาได้แสดงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ ทำให้พวกเขามีชื่อเสียงและได้รับความสนใจอย่างสูง

การที่หลายคนเริ่มเทียบเคียงพวกเขากับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเป็นคู่แข่งยุคสมัยที่ได้รับการยกย่องเป็นสองในนักฟุตบอลยิ่งใหญ่ที่สุดของยุค แสดงถึงความคาดหวังและฝันที่แฟนบอลมีต่อพวกเขาว่าจะเหมือนยุค เมสซี่ และ โรนัลโด้ หรือไม่

อย่างไรก็ตาม, การที่ ฮาลันด์ กล่าวว่าไม่มองว่าการดวลกันระหว่างตนกับ เอ็มบัปเป้ มันเป็นเหมือนยุคสมัยที่ เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ขับเคี่ยวกัน แสดงให้เห็นว่าเขามองว่าเขาเป็นหนึ่งเดียวกันกับทีมเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างธรรมชาติ และอาจจะไม่ต้องการให้เกิดความกดดันเพิ่มเติมจากการเปรียบเทียบ

เป็นสิ่งที่ควรจดจำว่า, แม้ว่าฮาลันด์ และ เอ็มบัปเป้ จะมีความสามารถมาก แต่การเปรียบเทียบเขากับ เมสซี่ และ โรนัลโด้ ยังคงเป็นเรื่องที่ยาก เนื่องจากทั้งสองคนนี้ได้สร้างความสำเร็จและรับรางวัลมากมายตลอดเวลาเกือบสองทศวรรษ

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/w2LxqX-5LHs