เชลซี เตรียมจับ กัลลาเกอร์ ต่อสัญญาใหม่

Chelsea preparing to sign Gallagher to new contract

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางจาก เชลซี กำลังเป็นกลายเป็นจุดสนใจในตลาดการโอนย้ายหลังจากความสามารถที่ยอดเยี่ยม ตามที่สื่อ ข่าวกีฬา หลายสำนักระบุว่าทีมต่างๆให้สนใจในนักเตะหนุ่มวัย 23 ปีนี้ โดยพิจารณาจากความสามารถในการควบคุมเกมและส่งผ่านบอลอย่างมีประสิทธิภาพ

ตามรายงาน เชลซี กำลังพิจารณาเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เนื่องจากเขาตกเป็นทางเลือกสำคัญในแดนกลางภายใต้การจัดการของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตลอดจนได้รับความไว้วางใจในการเป็นกัปตันทีมในหลายนัด เมื่อบางนักเตะในตำแหน่งนั้นบาดเจ็บ

โดยฤดูกาลนี้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ได้รับความสนใจจากหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก เช่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ เวสต์แฮม เนื่องจากเขาสามารถทำหน้าที่ในทุกตำแหน่งของกองกลาง ทั้งในการป้องกันและการโจมตี ส่งผลให้ทีมต่างๆให้ความสนใจ

ด้าน โปเช็ตติโน่ ที่เข้ามาดูแลทีม เชลซี ในฤดูกาลนี้ ได้ให้ความไว้วางใจกับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ในการแสดงในหลาย ๆ บทบาทในกองกลาง และตอนนี้เขากำลังเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความสนใจสูงที่สุดในทีม

ขณะเดียวกัน คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ก็จะต้องเตรียมตัวเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้มากขึ้นอีก เพราะ เชลซี  ยังมีนักเตะกองกลางที่มีคุณภาพอยู่หลายคน และการเตรียมตัวล่วงหน้าสำหรับการแข่งขันที่แน่นตลอดฤดูกาลนี้