อัล นาสเซอร์จะเอาอีก! นัดเอเจนต์ส่วนตัวของ เควิน เดอ บรอยน์ คุยส่วนตัว

Al Nasser will do it again! Make an appointment with Kevin De Bruyne's personal agent to talk privately.

อัล นาสเซอร์ ทีมเงินถุงเงินถังจาก ซาอุดิ อาระเบีย มีแผนที่จะดึงตัว เควิน เดอ บรอยน์ แข้งชาวเบลเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพกับ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    สโมสร “อัล นาสเซอร์” แสดงออกว่ามีการเคลื่อนไหวเตรียมพร้อมที่จะเข้าร่วมแข่งขันในสนามการแข่งขันด้วยการเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลดังหลายราย เพื่อเสริมศักยภาพและสร้างสถานะในลีกและบนเวทีโลก

การเซ็นสัญญากับ “โรนัลโด้” เป็นสัญญาณของการแสดงออกว่าสโมสรมีความมุ่งมั่นและตั้งใจเรื่องการต่อสู้ในการแข่งขัน และนี่คือเพียงแค่ขั้นตอนเริ่มต้น  เมื่อพิจารณาตามด้วยการได้มาของนักฟุตบอลระดับดาวเด่นอื่น ๆ เช่น เอมเมอริค ลาปอร์กต์, ซาดิโอ มาเน่ และอีกมากมาย

ข้อมูลใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับเดอ บรอยน์ ยืนยันว่าสโมสรยังคงมีความสนใจในการซื้อนักเตะคุณภาพเพิ่มเติม และอาจจะทำให้การแข่งขันในลีกนั้นยิ่งน่าติดตามมากยิ่งขึ้น

สำหรับ “เดอ บรอยน์“การมีสัญญาถึงปี 2025 ทำให้การย้ายทีมเป็นเรื่องที่ซับซ้อน แต่หากทีม “อัล นาสเซอร์” แสดงความพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวในราคาสูง มันย่อมเป็นเรื่องที่เป็นไปได้

ทางทีม “อัล นาสเซอร์” อาจต้องมีการจัดการและการต่อรองที่ดีเพื่อให้การเคลื่อนไหวนี้สำเร็จ และยังต้องพิจารณาถึงสภาพการเงินและกฎเกณญ์ของลีกด้วย

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/WXS1chMhd48