สุดห่วย! วิดาล ฉะ เกม มิลาน, นิวคาสเซิ่ล โครตแย่ที่สุดใน ชปล.

Very bad! Vidal says Milan, Newcastle games are the worst in the Champions League.

อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางชาวชิลี ให้ความเห็นแรงสุดๆ ในเกมที่ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ว่าเป็นเกมที่ห่วยที่สุดของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเฉพาะ นิวคาสเซิ่ล ที่มาเล่นอุดจนน่าเกลียดเกินไป

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การวิเคราะห์ของวิดาลผ่านแพลตฟอร์ม “ทวิช” (Twitch) ถึงประสิทธิภาพการเล่นของทีม นิวคาสเซิ่ล ในเกมดังกล่าวเป็นเรื่องที่น่าสนใจ ในทำนองของนักฟุตบอลที่มีประสบการณ์และเคยสัมผัสการแข่งขันในระดับยุโรป นิวคาสเซิ่ล ที่กลับมาเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากนานถึง 2 ทศวรรษ อาจแสดงออกมาเป็นทีมที่รู้สึกตึงเครียดและยังไม่พร้อมที่จะแข่งขันในระดับนี้

อย่างไรก็ตาม, การวิเคราะห์และความคิดเห็นเหล่านี้สะท้อนถึงความรู้สึกและมุมมองส่วนตัวของวิดาลเท่านั้น แต่ที่สำคัญคือ นิวคาสเซิ่ล สามารถยืนหยัดและรักษาประตูของตนเองไม่ให้ถูกทำประตูได้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการแข่งขัน บางครั้งการแข่งขันในระดับสูงๆ มักจะต้องการเทคนิคและทักษะที่ดี แต่ความมั่นใจและความตั้งใจในการป้องกันก็เป็นสิ่งที่จำเป็น

ประโยคที่รุนแรงของ วิดาล ทำเอาแฟนบอลหลายๆคนต่างไม่พอใจกันเป็นแน่นอนในเมื่อเขาพูดว่า “แต่เจ้าพวกทึ่มจาก มิลาน สู้กับ นิวคาสเซิ่ล มันทำให้ผมโคตรผิดหวัง นิวคาสเซิ่ล โชคดีเพราะพวกเขารู้ว่าจะต้องวิ่งไล่บอลยังไง ไม่อย่างนั้นพวกเขาคงไม่ได้มาจนถึงจุดนี้ ผมไม่เข้าใจว่า นิวคาสเซิ่ล จบอันดับ 4 ในลีกได้ยังไง แต่นั่นไม่สำคัญ เพราะพวกเขาน่าขยะแขยงที่สุด พวกเขาต้องกล้าเสี่ยงในการเล่น เพราะมันเป็นแมตช์แรกของพวกเขา ต้องแสดงอะไรออกมาให้เห็นมากกว่านี้ พวกเขาทำผมโกรธมาก”

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/KpvRxC0ZSIA