รวยเละ! สื่อดังระบุ ซาลาห์ รับค่าเหนื่อยวีคละ 1ล้านปอนด์

So rich! According to the media, Salah receives a salary of 1 million pounds per week.

สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ยังไม่ดิ้นรนทิ้งต้นสังกัดไปกอบโกยเงินที่ ซาอุดีอาระเบีย ว่าเพราะตอนนี้ บังโมรับค่าเหนื่อยจาก “หงส์แดง” ประมาณ 1ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า นักเตะระดับท็อป เช่น โมฮาเม็ด ซาลาห์ ที่มีผลงานประจำฤดูกาลอย่างน่าประทับใจ ดังนั้นการได้รับความสนใจจากสโมสรระดับยูโรป หรือ สโมสรจากประเทศอื่นที่มีงบประมาณสูง เป็นเรื่องที่ควรคาดคะเนได้

ยิ่งถ้าสโมสร อัล-อิตติฮัด สโมสรที่มีการลงทุนมากมายจากฝั่งของประเทศซาอุดีอาระเบีย ให้ความสนใจ การเสนอซื้อด้วยราคาสูงจนถึงสถิติโลกเป็นเรื่องที่ไม่แปลก แต่สำหรับ ลิเวอร์พูล การตัดสินใจในการยอมรับหรือปฏิเสธข้อเสนอจะขึ้นอยู่กับวิสัยทัศน์และแผนการของทีมในอนาคต

ด้วยการให้ค่าเหนื่อยสูงเช่นนี้ จะดึงดูดความสนใจของนักเตะได้แน่นอน แต่การตัดสินใจของ ซาลาห์ ก็จะขึ้นอยู่กับเป้าหมายทางอาชีพ และประสบการณ์ที่เขาต้องการจากการเล่นฟุตบอลในสนามต่างประเทศ ความสามารถของ ซาลาห์ ในการเล่นร่วมกับ คาริม เบนเซม่า ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจ และหากการย้ายไปเกิดขึ้นจริง ๆ จะเป็นการเติมเต็มของทั้งสองนักเตะในสนามได้อย่างยิ่งใหญ่ แต่ก่อนหน้านั้นเราต้องรอดูการตัดสินใจทั้งจาก ลิเวอร์พูล และ ซาลาห์ ต่อไป
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/_nVh2BqXGIQ