มืออาชีพ!เมสซี่ ปล่อย มาติเนส ซัดจุดโทษ

Professional! Messi lets Martinez take a penalty

ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดแข้งชาวอาเจนไตน์ ของ อินเตอร์ ไมอามี่ แสดงศักยภาพและสร้างขวัญกำลังใจให้กับ โจเซฟ มาร์ติเนซ โดยการให้ มาร์ติเนซ ยิงจุดโทษ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ลิโอเนล เมสซี่ แสดงความเป็นมืออาชีพด้วยการให้โอกาสในการยิงประตูจากจุดโทษให้กับเพื่อนร่วมทีมที่กำลังไม่มั่นใจอย่าง โจเซฟ มาร์ติเนซ  มาร์ติเนซ ได้ยิงประตูเปิดตัวในรายการแรกสำหรับ อินเตอร์ ไมอามี่ ตั้งแต่ที่ลิโอเนล เมสซี่ เข้าร่วมทีมในฤดูกาล  แต่นั่นเป็นเพราะความเป็นใจของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ที่ให้บอลให้เขาเมื่อมีโอกาสยิงจุดโทษ

เมสซี่ ที่เป็นหนึ่งในดาวเตะที่ยอดเยี่ยมของโลกได้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณทีมงานและความมีน้ำใจผ่านการตัดสินใจนี้ การกระทำนี้ไม่เพียงแต่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับมาร์ติเนซ แต่ยังช่วยสร้างเสริมวัฒนธรรมที่มีความสามัคคีและเน้นใส่ใจกับความสำเร็จของทีม ผลการกระทำดังกล่าวมักจะส่งผลดีต่อการทำงานร่วมกันในทีม และสามารถกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมมีแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่นในการแสดงผลงานที่ดีขึ้นในอนาคต

โจเซฟ มาร์ติเนซ  เริ่มต้นลงสนามคู่กับ เมสซี่ ในคืนวันพุธ  ได้แสดงความมุ่งมั่นต้องการยิงประตู และโอกาสก็มาถึง เกมนั้น อินเตอร์ ไมอามี่ ได้จุดโทษ  และ เมสซี่ ได้ให้บอลให้กับ มาร์ติเนซ อย่างเต็มใจ และเป็นการเรียกกำลังใจ ในการยิงลูกโทษ  มาร์ติเนซ จึงสามารถยิงประตูเปิดตัวได้ในยุคที่มี เมสซี่ ทำให้ความเชื่อมั่นและความมั่นใจของเขาเพิ่มขึ้น
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/hFCVbLSu9VU