มีแต่คนรัก! เมสซี่ แจกของขวัญให้เพื่อนร่วมทีม

Forget your lover! Massey handing out gifts to teammates

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทวดา แห่ง อินเตอร์ ไมอามี่ ได้สร้างความประทับใจให้กับเพื่อนร่วมทีมอย่างไม่หยุดล่าสุดให้ของขวัญแก่เพื่อนร่วม สโมสร

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ลีโอ เมสซี่เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในตลอดกาล และอาจเรียกว่า “ชายที่น่ารักที่สุด” หลังจากที่นักฟุตบอลชาวอาร์เจนติน่าออกจากปารีสเพื่อดำเนินความสำเร็จในไมอามี เขาดูเหมือนจะมีความสุขมากกว่าเดิม ด้วยบทบาทใหม่ของเขาและสร้างมิตรภาพใหม่

ในสองเกมแรกของเขา, เมสซี่ได้ยิงประตูได้ 3 ประตู และนอกสนาม, ผู้ชนะรางวัลบัลลองดอร์กำลังใช้เวลาคุณภาพกับเพื่อนร่วมทีมของเขา มีรายงานว่าพวกเขาได้สร้างความสัมพันธ์แนบแน่นและเห็นพวกเขาทำงานร่วมกันในเมืองในหลายๆ โอกาส  กัปตันของอินเตอร์ไมอามี่ มีท่าทางที่เป็นมิตรกับเพื่อนร่วมทีม ตามที่ เดออังเดร เยดลิน กล่าว เมสซี่ได้ให้หูฟังกับทั้งทีม หูฟังสีชมพูและดำของ บีตส์ บาย เดร มีโลโก้ของทีมของเดวิด เบคแฮม “ผมไม่รู้ว่าเขาซื้อมันหรือไม่ แต่เขาให้มันกับทุกคนหลังจากการแข่งขันครั้งแรก” เดออังเดร เยดลิน กล่าว

เมสซี่ลงสนามในนาม อินเตอร์ ไมาอามี่ ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของ สโมสร โดยเจ้าตัวใส่เสื้อหมายเลข 10  ของอินเตอร์ไมอามี่ ผมมีความสุขมากที่จะอยู่ที่นี่” เมสซี่ประกาศ “ผมต้องการเริ่มซ้อมและแข่งขันเร็วที่สุด ผมมาที่นี่เพื่อแข่งขัน เพื่อชนะ เพื่อช่วยทีมเหมือนที่ผมเคยทำ” เขาเพิ่มเติม “ผมมาที่นี่ด้วยความปรารถนาเดิม เหมือนเดิม ผมต้องขอบคุณแฟนๆ ไมอามี่” เขาเพิ่มเติม “ผมรู้สึกถึงความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆทุกคน”

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/OTQxi_E621s