“ฟูแล่ม” บุกถิ่น “เรือใบสีฟ้า” เสาร์นี้ หวังแบ่งแต้มกลับออกมาให้ได้

Fulham-Man-City-Premier-League

ฟูแล่ม กับรายงาน ข่าวกีฬา ผลการแข่งขันล่าสุด ที่เปิดบ้านเสมอ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้เก็บแต้มในบ้านได้เพียง 1 คะแนน ส่งผลทำให้อันดับของทีมในเวลานี้อยู่ที่ 7 ของ ตารางพรีเมียร์ลีก

สำหรับเกมต่อไปจะต้องเจอกับโจทย์หินสุด ๆ เพราะต้องบุกถิ่นเรือใบสีฟ้า กับความฮอตของผู้เล่นแต่ละคนที่กระหายชัยชนะ ถือว่าเป็นงานใหญ่และยาก ฉะนั้นจึงต้องมีการเตรียมความพร้อมของทีมเพื่อต้องการแบ่งแต้มกลับออกให้ได้ เพราะหากพลาดนิดเดียวมีโอกาสโดนยำเละออกมาแบบไม่เหลือแต้มแน่

จากผลงานที่ผ่านมาของ ฟูแล่ม เจ้าตัวพลาดท่าเก็บสามแต้มในบ้าน เพราะเสมอกับเอฟเวอร์ตัน ทำให้เส้นทางการขึ้นสู่ท็อฟไฟว์ไม่ง่ายนัก และเมื่อต้องเตรียมความพร้อมของทีม เพื่อมารับมือเกมมบุกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้

จัดว่าเป็นงานหนักเพราะได้ชื่อว่า เรือใบเป็นทีมที่ยิงประตูเยอะที่สุดในลีก การเตรียมความพร้อมของทีมเชื่อว่า มาร์โก ซิลวา ต้องทำการบ้านอย่างหนัก อย่างน้อยก็รักษาคลีนชีตให้ได้มีลุ้นแบ่งแต้มได้สำเร็จให้ได้

สำหรับความพร้อมในเกมบุกเยือนถิ่นเรือใบสีฟ้าของ ฟูแล่ม การเตรียมตัวส่งผู้เล่นคาดว่ายังคงเลือกใช้แกนหลักของทีม นอกจากนี้การแก้ไขโจทย์เกมบุกเร็วของเจ้าบ้านยังคงมีประสิทธิภาพทุกครั้ง หากต้องการแบ่งแต้มกลับออกมาต้องแก้เกมให้ได้เพื่อโอกาสขึ้นสู่ท็อฟไฟว์ให้ได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการแก้เกมและวางแผนของ ซิลวาจะเป็นอย่างไรด้วย