ฟังผมสิ! เซาธ์เกต เอ่ย เทน ฮาก ควรใช้ แม็กไกวร์ แก้สถานการณ์แนวรับ

Listen to me! Southgate says Ten Hag should use Maguire to solve defensive situation

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เอ่ยถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะมีโอกาสลงสนาม มากขึ้น เพราะตอนนี้ ทัพ “ปีศาจแดง” เจอเหตุการณ์ กองหลังเจ็บอื้อ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่นักเตะเช่น แม็กไกวร์ ไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมของ นายใหญ่ ยูไนเต็ด อาจนำไปสู่สถานการณ์ที่นักเตะต้องคำนึงถึงอนาคตของตนเอง แต่ก็ยังมีข้อดีบางประการที่เซาธ์เกต ยังคงให้โอกาสเขาที่ทีมชาติอังกฤษ

การบาดเจ็บของนักเตะแนวรับหลายคนในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเป็นโอกาสทองสำหรับ แม็กไกวร์ ในการยืนยันตัวเองและแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่เขายังคงมี แม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในแผนของแมนยู แต่เขาก็ยังมีโอกาสในการแสดงความสามารถในลีก และมีโอกาสที่จะได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมหลักอีกครั้งหากเขาสามารถแสดงฟอร์มดีๆ และสร้างความน่าเชื่อถือในสนามได้อีกครั้ง

จากคำพูดของ เซาธ์เกต มีความชัดเจนว่าเขายังให้ความไว้วางใจและสนับสนุนแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ว่าจะในฐานะนักเตะทีมชาติหรือเป็นนักเตะในสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด เซาธ์เกต ตระหนักถึงความสามารถและประสบการณ์ที่ แม็กไกวร์ นำมาในทีม ความคิดเห็นนี้ยืนยันว่า แม็กไกวร์ ยังมีศักยภาพและความสามารถที่เรียกได้ว่ายอดเยี่ยม และเซาธ์เกต พร้อมที่จะให้โอกาสและการสนับสนุนให้กับเขา ไม่ว่าจะเป็นในสนามการแข่งขันหรือแม้กระทั่งช่วงฝึกซ้อม
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/-FUDVaBLJJI