ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เร่งทำการปิดดีล ฟิลลิปส์ เข้าร่วมทีม แต่ยังคงน่าเป็นห่วงต่อประวัติการซื้อกองหลังในอดีต

Tottenham Hotspur close a deal for Phillips

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดตัว แอชลี่ย์ ฟิลลิปส์ และวางแผนหากองหลังใหม่อีกสองคน โดยมีความล้มเหลวในอดีตเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง

 

สโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังจะเปิดตัวผู้เล่นใหม่คือ แอชลี่ย์ ฟิลลิปส์ ตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก จากทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ซึ่งเป็นทีมในระดับแชมเปี้ยนชิพของอังกฤษ สโมสรนี้ยังมีวางแผนที่จะหากองหลังใหม่อีกสองคน แม้ว่าเขาจะได้รับ ฟิลลิปส์ ในทีมของเขาแล้ว

 

ทว่า สโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็มีประวัติการซื้อผู้เล่นที่ไม่ประสบความสำเร็จในอดีต เช่น โจ โรดอน จากทีมสวอนซี และ เจ็ด สเปนซ์ จากทีมมิดเดิ้ลสโบรช์

 

ภายใต้การบริหารจัดการของทีมฯ และการวางแผนภายในทีมที่ค่อนข้างเป็นที่สงสัย สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงทำการเร่งรัดเรื่องการทำธุรกรรมซื้อขายผู้เล่นให้เสร็จสมบูรณ์เร็วที่สุด ฟิลลิปส์ เข้าร่วมทีมและเตรียมตัวทันสำหรับการเตะที่ราชมังคลากีฬาสถานในการแข่งขันกับเลสเตอร์ในวันที่ 23 ก.ค. นี้

 

ภายใต้วางแผนนี้ สโมสรยังคาดหวังที่จะเพิ่มกองหลังอีกสองคน แม้จะได้รับฟิลลิปส์เข้าร่วมทีมแล้ว อย่างไรก็ตาม การซื้อกองหลัง ในอดีตยังเป็นประเด็นที่น่าประหลาดใจ เพราะสเปอร์สมีประวัติการเร่งซื้อ โจ โรดอน และ เจ็ด สเปนซ์ ที่ปรากฎเป็นผลล้มเหลว