ดูเผื่อไว้! หงส์แดง สนใจ ดอนเยลล์ มาเล็น หากเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์

Watch just in case! The Reds are interested in Donyell Malen if they lose Mohamed Salah.

สื่อดังของเยอรมันระบุ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซุ่มดู ดอนเยลล์ มาเล็น แข้งของ ดอร์ทมุนด์ โดยสื่อระบุ ค่าตัวนั้นไม่เบา ต้นสังกัดอยากได้อย่างต่ำ 60 ล้านยูโร

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตกเป็นจุดสนใจของสโมสรอัล-อิตติฮัด ทำให้มีความกังวลในการรั้งตัวเขาไว้ สำหรับลิเวอร์พูล เพราะว่าทีมจากประเทศซาอุดี อาระเบีย มักจะเสนอสัญญาที่มีค่าจ้างสูงมาก เมื่อเทียบกับทีมในยุโรป ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้ผู้เล่นตัดสินใจย้ายไป

ลิเวอร์พูล ต้องหาทางเตรียมตัวรับมือในกรณีที่ ซาลาห์ อาจจะย้ายไป และเจอร์เก้น คล็อปป์ ดูเหมือนว่าเคยสนใจ มาเล็น ดาวเตะจาก ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถในการโจมตีและมีความเร็ว มาเล็น มีศักยภาพที่จะมาเติมเต็มความว่างของ ซาลาห์ ได้อย่างดี ค่าตัวของเขาที่ 60 ล้านยูโร อาจจะดูสูง แต่เมื่อพิจารณาจากศักยภาพและความสามารถที่เขาแสดงออกมาแล้ว มันยังคงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

ทั้งนี้ การที่ดอร์ทมุนด์ กำหนดราคาขาย 60 ล้านยูโร ซึ่งสูงขึ้นจากตอนที่พวกเขาซื้อมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แสดงให้เห็นว่า มาเล็น ได้มีการพัฒนาตัวเองอย่างมาก และพวกเขาเชื่อมั่นในคุณค่าของเขา ลิเวอร์พูล ต้องตัดสินใจอย่างระมัดระวังเกี่ยวกับความคุ้มค่าของการลงทุน และว่าเขาจะสามารถเติมเต็มบทบาทของ ซาลาห์ ได้หรือไม่

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/wDrNvja49js