จะเอาปะล่ะ! อารอน แรมสเดล ลั่นไม่ยอมง่ายๆให้กับ ดาบิด ราย่า เป็นตัวจริง

I'll take it! Aaron Ramsdale denies letting David Raya make his debut

จะเอาก็เข้ามา อารอน แรมสเดล ประตูมือ1 ของ “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ออกโรงท้าชน แย่งตำแหน่งกับ ดาบิด ราย่า หลังจากมีข่าวว่า เดอะ กันเนอร์ส ใกล้คว้าตัว ราย่า เต็มที

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การย้ายทีมของดาบิด ราย่า ไปสู่อาร์เซน่อลด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์จะเป็นการเสริมแกร่งที่น่าสนใจให้กับทีมและสร้างความมั่นคงที่ดีในตำแหน่งผู้รักษาประตู ด้วยความสามารถของราย่า จะทำให้แรมสเดล, ผู้รักษาประตูปัจจุบันของอาร์เซน่อล, ต้องตั้งตัวและพยายามแสดงความสามารถอย่างเต็มที่เพื่อยืนหยัดตำแหน่งของตน

ข่าวการย้ายทีมของดาบิด ราย่า ไปสู่อาร์เซน่อลในสัปดาห์นี้และมีโอกาสสูงที่จะได้ร่วมลงสนามในเกมเปิดซีซั่นของพรีเมียร์ลีกกับฟอเรสต์เป็นการเร่งรัดของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า เพื่อเสริมแกร่งทีมให้ทันท่วงที

ราย่า ต้องผ่านการตรวจร่างกายและติดต่อสื่อสารกับทีมใหม่ เพื่อทำความรู้จักกับระบบการเล่นและรูปแบบการฝึกซ้อม นอกจากนี้ยังต้องปรับตัวเข้ากับนักเตะใหม่ในทีมเพื่อสร้างความคุ้นเคยและความเชื่อมั่นในการประสานงานร่วมกัน

ด้าน แรมสเดล ยืนยันผ่านสื่อ ไอทีวี ว่าเขารับในเรื่องนี้ได้และยินดีที่จะต้องแข่งขันเพื่อตำแหน่งกับราย่า การมีความแข็งแกร่งในตำแหน่งผู้รักษาประตูจะช่วยเพิ่มพลังในการป้องกันของทีม และเพิ่มความมั่นใจให้กับนักเตะที่เล่นด้านหลัง การแข่งขันกันเพื่อตำแหน่งหลักจะทำให้แต่ละนักเตะต้องพยายามทำงานหนักและพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง
แรมสเดล ยืนยันว่าเขารับในความแข็งแกร่งของการแข่งขันในทีมและเข้าใจว่าการแข่งขันและปรับปรุงตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักกีฬามืออาชีพ เขายินดีต้อนรับนักเตะที่มีคุณภาพเข้ามาและพร้อมที่จะแสดงให้เห็นว่าเขาคือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดสำหรับทีม
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/qZ6vy5xS7Gg