สเปอร์ส ไม่หวั่นข่าวลือ อังเก้ ย้ายคุมลิเวอร์พูล

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มีความกังวลเกี่ยวกับโอกาสที่จะเสีย อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมไปยัง ลิเวอร์พูล แม้จะมีข่าวลือทันทีหลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาตำแหน่ง โดย อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมวัย

ลียง เล็งคว้า เอมิล ฮอยเบียร์ก มิดฟิลด์สเปอร์ส

โอลิมปิก ลียง ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด กำลังเคลื่อนไหวเพื่อเสริมทัพกองกลางใหม่ก่อนที่ตลาดการซื้อขายจะปิดลง โดยมีรายงานว่าพวกเขากำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก มิดฟิลด์จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยสื่อข่าวกีฬารายงานว่า โอลิมปิก ลียง ยังคงต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกองกลางของทีม โดยล่าสุดเพิ่งได้ตัว

อังเก้ มั่นใจ แมดดิสัน ทำเกมรุกหวือหวาขึ้นแน่นอน

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด มีความมั่นใจอย่างสูงว่าการกลับมาของ เจมส์ แมดดิสัน จะช่วยเพิ่มความจัดจ้านให้กับเกมรุกของทีม โดยเฉพาะในเวลาที่สำคัญเมื่อทีมต้องเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก เอฟเอคัพ รอบ

สเปอร์ส ตามจีบ จาร์ราด แบรนธ์เวท จากเอฟเวอร์ตัน

สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมท็อปห้าใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด ยังไม่ยอมแพ้ในการตามล่าลายเซ็นของ จาร์ราด แบรนธ์เวท กองหลังของ เอฟเวอร์ตัน โดยมีความตั้งใจที่จะเสริมทัพด้วยนักเตะที่มีอายุการใช้งานยาวนานและมีคุณสมบัติเป็นผู้เล่นโฮมโกรว์น ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ สเปอร์ส กำลังขาดหายไป ตามรายงานหลังจากที่

สเปอร์ส เร่งเครื่องคว้าตัว อันโตนิโอ นูซ่า จากคลับ บรูซ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังเร่งเครื่องในการเจรจาเพื่อคว้าตัว อันโตนิโอ นูซ่า ปีกซ้ายชาวนอร์เวย์ เข้าร่วมทีม อันโตนิโอ นูซ่า ย้ายไปค้าแข้งกับ คลับ บรูช ตั้งแต่ปี 2021

สเปอร์ส ได้รับข่าวดีเมื่อ แมนดิสัน อาจกลับลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู อาจได้รับข่าวดีก่อนการเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบสี่ของ เอฟเอคัพ ในวันที่ 26 มกราคมนี้ เมื่อ เจมส์

สเปอร์ส สนใจคว้าตัว โก อิตากุระ เซนเตอร์มึนเช่นกลัดบัค

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมท็อปไฟว์ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก กำลังมองโอกาสในการคว้าตัว โก อิตากุระ เซนเตอร์แบ็กของทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในตลาดซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าฉีกสัญญาที่ค่อนข้างน่าสนใจ อยู่ระหว่าง 8.6-12.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10-15

อังเก้ ปอสเตโคกลู ยัน มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน แค่เป็นตะคริวในเกมเจอแมนยู

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ได้ปลดปล่อยความกังวลของแฟนๆ โดยยืนยันว่า มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน กองหลังวัย 22 ปี ได้มีเพียงอาการตะคริวในเกมล่าสุดที่พวกเขาเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวดีต้นปี! สเปอร์ส แย้ม เจมส์ แมดดิสัน,เดยันคูลูเซฟสกี้ อาจฟิตทันลงบู๊หลังหยุดหนีหนาว

สเปอร์ส ระบุข่าวดี หลังผู้เล่นสำคัญทั้ง2คนอย่าง เจมส์ แมดดิสัน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ได้เริ่มกลับมาลงซ้อมและฟิตอย่างต่อเนื่อง คาดว่าทั้งคู่จะกลับมาช่วยต้นสังกัดหลังเบรกหนีหนาวนี้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ข่าวดีสำหรับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับการกลับมาของผู้เล่นคีย์แมนหลายคนหลังจากช่วงพักเบรกหนีหนาว

อังเก้ ปอสเตโคกลู ยืนยัน ฟาน เดอ เฟน แค่เป็นตะคริว

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด คลายความกังวลของแฟนบอลหลังจากเปิดเผยว่า มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน แค่เป็นตะคริวในเกมที่ สเปอร์ส เสมอกับ