อยู่ต่อชัวร์! โชลินตอน เอ่ย กิมาไรส์ ไม่ออกจาก นิวคาสเซิ่ล

โชลินตอน กองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมอย่าง บรูโน่ กิมาไรส์ จะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า ท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีมของดาวเตะชาวบราซิล ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า บรูโน่ กิมาไรส์ ตกเป็นข่าวย้ายออกจากนิวคาสเซิ่ลในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ “สาลิกาดง”

ยังไงก็ไม่ขาย! ฮาว ยืนยัน ไม่ขาย กอร์ดอน แน่นอนในซัมเมอร์นี้

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่าจะไม่ขาย แอนโทนี่ กอร์ดอน แนวรุกตัวเก่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า กอร์ดอน แนวรุกชาวอังกฤษ ยังคงตกเป็นข่าวการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็มีหลายทีมให้ความสนใจ โดยเฉพาะกับลิเวอร์พูล ที่คาดหวังไว้ว่าจะมาเป็นตัวแทนของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ดาวดังที่เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยเป็นเด็กปั้นของ

เอ็ดดี้ ฮาว เชื่อมั่นว่า แอนโธนี่ กอร์ดอน จะยังคงมุ่งมั่นกับสโมสรเช่นเดิม

ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เดลี่ เมล รายงานว่ามีการเจรจาระหว่าง นิวคาสเซิ่ล และ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการย้ายทีมของ แอนโธนี่ กอร์ดอน  ซึ่งตัวปีกทีมชาติอังกฤษก็เปิดรับการย้ายหากมีข้อตกลงเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ลสามารถหาทางแก้ไขปัญหาด้านการเงินได้ถึง 70 ล้านปอนด์

มือดี! นิวคาสเซิ่ล มีกุนซือรอแล้วหากเสีย เอ็ดดี้ ฮาว

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วางแผนเตรียมติดต่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และเชลซี หากต้องเสีย เอ็ดดี้ ฮาว ไปให้ทีมชาติอังกฤษ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอ็ดดี้

แย่งตัวหนัก! 3 ทีมดัง พรีเมียร์ฯ ล่าแข้ง แมนยู

แอสตัน วิลล่า, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว เมสัน เมาท์ เพลย์เมคเกอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่าเมาท์ย้ายจากเชลซีมาเล่นกับแมนเชสเตอร์

กลับอังกฤษ?! นิวคาสเซิ่ล เล็ง ‘ราฟินญ่า’ เข้ารัง

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในการคว้าตัว ราฟินญ่า ปีกตัวรุกของบาร์เซโลน่า ให้กลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก Football Insider ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ลต้องการเสริมขุมกำลังให้กับทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว

อาจลา! “อัลมีรอน” เจรจาตัวแทนโบกมือลา นิวคาสเซิ่ล

มิเกล อัลมีรอน แข้งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้คุยกับทีมงานด้วยความเครียดถึงเรื่องที่อาจจะคิดบอกลาต้นสังกัด ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า มิเกล อัลมีรอน กองกลางตัวรุกทีมชาติปารากวัย กำลังหารือกับตัวแทนเรื่องอนาคตและการอำลาต้นสังกัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โครนิเคิ่ล สื่ออังกฤษ รายงานว่า อนาคตของ อัลมีรอน เตรียมถูกจับตามองในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสร

หงส์เปย์มั้ย! นิวคาสเซิ่ล ระบุค่าตัว กอร์ดอน 100 ลป.

เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง Football Insider รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้แจ้งไปยัง ลิเวอร์พูล ว่าหากต้องการคว้าตัว แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกทีมชาติอังกฤษ จะต้องจ่ายเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์

จบเรื่อง! นิวคาสเซิล ระบุ ซิว ลูอิส ฮอลล์ แบบถาวร

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันการเซ็นสัญญาถาวรกับ ลูอิส ฮอลล์ กองหลังวัย 19 ปี จากเชลซี ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ พร้อมโบนัสเสริมอีกประมาณ 7 ล้านปอนด์

มีข้อแม้อีก! นิวคาสเซิ่ล มีเงื่อนไขหากขาย “กอร์ดอน” ให้กับ ลิเวอร์พูล

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย แอนโธนี่ กอร์ดอน ให้ ลิเวอร์พูล หลังเปลี่ยนเงื่อนไขการแลกเปลี่ยน ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  สื่ออังกฤษ เดลี่ เมล รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขาย แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกทีมชาติอังกฤษ ให้กับ ลิเวอร์พูล