ตอบแทนผลงาน! นิวคาสเซิ่ล เตรียมการยื่นสัญญาใหม่ให้ “ทริปเปียร์”

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เตรียมที่จะมอบสัญญาใหม่ให้ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาตัวเก่งของทีมและได้พร้อมเจรจากับตัวแทนนักเตะในเร็วๆนี้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความมุ่งมั่นที่จะรักษา คีแรน ทริปเปียร์ ให้อยู่กับทีมต่อไป

เป้าหมายใหม่! นิวคาสเซิ่ล เล็ง กิ๊บส์-ไวท์ เสริมแกร่ง

เดอะ มิร์เรอร์ ระบุ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ล็อคเป้าหมายใหม่เสริมดุ อย่าง มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ จาก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  

ของแท้คนนี้! ผีพนันจัด ซานโดร โตนาลี่ โดนข้อหาเพิ่มอีก

ไม่มีแววได้ลงเล่นแล้วสำหรับ ซานโดร โตนาลี่ แข้งป้ายแดงของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ถูกตั้งข้อหาเพิ่มอีกคดีเกี่ยวกับการเล่นพนันฟุตบอล ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การย้ายมาของ ซานโดร โตนาลี่ สู่นิวคาสเซิ่ล ด้วยค่าตัวมหาศาลกลายเป็นเรื่องราวที่มีทั้งความคาดหวังสูงและความผิดหวังอย่างมาก เมื่อเขาถูกอัยการอิตาลีเอาผิดจากการเล่นพนันฟุตบอลในประเทศ

แย่งตัวกันแล้ว! เชลซี-นิวคาสเซิ่ล หวังกระชาก “ชาบี”

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า มีโอกาสมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก หลังสื่อรายงานว่าทีมใหญ่อย่าง เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่าการประกาศอำลาของชาบี เอร์นานเดซ

นิวอ่วมอีก! ไมลีย์ ได้รับบาดเจ็บจากทีมชาติ ทำให้ต้องพักยาว

นิวคาสเซิ่ล พบกับข่าวร้ายอีกแล้วเนื่องจาก ลูอิส ไมลีย์ ได้รับบาดเจ็บและต้องพักยาวจนจบฤดูกาล ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การสูญเสีย ลูอิส ไมลีย์ กองกลางดาวรุ่งของนิวคาสเซิ่ล เป็นข่าวร้ายที่ทำให้แผนการของทีมในฤดูกาลนี้เผชิญกับความท้าทายเพิ่มขึ้น ดาวรุ่งวัย 17 ปีที่มีศักยภาพและได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีอนาคตสดใสในทีมชาติอังกฤษ

สะเทือนแนวรับ! นิวคาสเซิ่ล โอด ‘สเวน บ็อตมัน’ ต้องผ่าตัดเข่าพักยาว 9 เดือน

สเวน บ็อตมัน สุดยอดแนวรับของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าในอาทิตย์หน้า โดยคาดการว่าจะต้องลาสนามยาว 9 เดือน ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การสูญเสีย สเวน บ็อตมัน เป็นเรื่องร้ายแรงสำหรับนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด

คุณได้ไปต่อ! ปูด เอ็ดดี้ ฮาว ได้คุมทัพ “นิวคาสเซิ่ล” ในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะไม่ได้เล่นถ้วยยุโรป

สื่อดังอย่าง เดอะ เทเลกราฟ เผย เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะได้คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน แม้ทัพ “สาลิกาดง” จะไม่ได้ไปเล่นในถ้วย UCL ข่าวกีฬาวันนี้

ว่าที่นายใหม่?! นิวคาสเซิ่ล เล็ง มันชินี่ ทำหน้าที่แทน เอ็ดดี้ ฮาว

สื่อแฉ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ล็อคเป้าหมายใหม่อย่าง โรแบร์โต มันชินี ให้มาเป็นผู้จัดการทีมแทน เอ็ดดี้ ฮาว หากต้องปลดพ้นจากตำแหน่ง ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การที่นิวคาสเซิ่ล

ไม่หนักเท่าไหร่! ทริปเปียร์ เจ็บไม่ได้ลงช่วย นิวคาสเซิ่ล จนสิ้นเดือน มีนาคม

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ เผย คีแรน ทริปปเปียร์ แบ๊กขวาจอมลุยของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เจออาการบาดเจ็บเล่นงานที่น่องแต่ไม่ร้ายแรงมาก แต่จะทำให้เจ้าตัวพลาดเกมกับสโมสรและทีมชาติอังกฤษ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การพลาดลงสนามของคีแรน ทริปเปียร์ในช่วงเวลาสำคัญนี้สำหรับนิวคาสเซิ่ล

หัวจะปวด!นิวคาสเซิ่ล แข้งเจ็บเยอะสุดใน พรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุดยอดทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นสโมสรที่มีนักเตะเจ็บเยอะที่สุดในลีกในซีซั่นนี้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า สถิติการบาดเจ็บของนักเตะในพรีเมียร์ลีกที่เปิดเผยโดย BBC สะท้อนถึงความท้าทายที่ทีมต่างๆต้องเผชิญในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่พบกับปัญหาการบาดเจ็บสะสมมากที่สุด ทำให้พวกเขาต้องสูญเสียเวลานักเตะไปถึง 1,333