อยู่ในลิสต์นะ! “บาเยิร์น” ใส่ชื่อ เอริค เทน ฮาก ตัวเลือกนายใหญ่คนใหม่

บาเยิร์น มิวนิค ได้ใส่ชื่อ เอริค เทน ฮาก ในรายชื่อของนายใหญ่คนใหม่ของทัพ “เสือใต้” ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจในตัว เอริก เทน

พลาดแล้ว4นัดสุดท้าย! ผีแดง งานเข้า ‘แม็คไกวร์’ เจ็บตอนซ้อมรอลุ้นทันชิง เอฟเอ คัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอมรสุมรุมเร้าอีกรอบเมื่อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังของทีมได้รับบาดเจ็บตอนลงซ้อมโดยคาดว่าต้องพักประมาณ 3 อาทิตย์ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การสูญเสีย แฮร์รี แม็คไกวร์ ในช่วงสำคัญของฤดูกาลนี้จะส่งผลกระทบอย่างมากต่อแนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฟนๆเอาไงดีทีนี้!’โอฮาร่า’ เร่ง ผีแดง ปลด ‘เทน ฮาก’ รับ ‘มูรินโญ่’ เข้ามาทำหน้าที่

เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลางของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาให้ความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรีบไล่ เอริค เทน ฮาก พ้นตำแหน่ง และแต่งตั้ง โชเซ่

ก็มีแค่ผมเท่านั้น!เอริค เทน ฮาก โว เจ้าตัวเหมาะกับ แมนยู ที่สุด

เอริค เทน ฮาก เอ่ย ไม่มีใครเหมาะสมเท่ากับเจ้าตัวแล้วในการทำหน้าที่คุมทัพ “ปีศาจแดง” พร้อมพูดถึงทีมของเขาว่าโชคร้ายที่แนวรับนั้นเจ็บหมด ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยอมรับ!แมนยู เซ็น “ฮอยลุนด์” หลังชวดดึง “เคน”

สื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับในเรื่องการเซ็นสัญญา ราสมุส ฮอยลุนด์ เนื่องจากไม่สามารถชิงตัว แฮร์รี่ เคน มาได้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ แม้จะยังใหม่ในลีกและทีม

ถ้วยเล็กแล้วไง!เทน ฮาก เอ่ย แมนยู ยังคงทรงพลังให้นักเตะสนใจมาสโมสรได้

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการมั่นอกมั่นใจว่าทัพ “ปีศาจแดง” ยังคงสามารถดึงแข้งดังมาร่วมทีมได้ถึงแม้จะได้ไปแค่ ยูโรป้า ลีก ก็ตาม ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดูเหมือนว่าแมนเชสเตอร์

ไม่กลับหรอก! ซานโช่ เอ่ย มีความสุขดีที่ ดอร์ทมุนด์ ไม่มีแพลนกลับ แมนยู ถึง เทน ฮาก อาจหลุดเก้าอี้

เจดอน ซานโช่ พูดเองไม่คิดที่จะวนกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลาเดียวกัน ดอร์ทมุนด์ ก็ยังต้องการเก็บเจ้าตัวไว้ใช้งานต่อไป ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การตัดสินใจของเจดอน ซานโช่ที่จะไม่กลับมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังจบฤดูกาลนี้ดูเหมือนจะเป็นผลมาจากความไม่พอใจในการทำงานร่วมกับ เอริค

ผ่าเครื่องใหม่!แมนยู เตรียมการโละนักเตะออก พร้อมฟังดีล แรชฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนการโละแข้งทีมครั้งใหญ่รอแล้วและพร้อมที่จะเจรจารับฟังข้อเสนอ มาร์คัส แรชฟอร์ด หากมีทีมสนใจ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดูเหมือนว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ตึงเครียดและต้องการปรับปรุงทีมอย่างมากหลังจากฤดูกาลที่น่าผิดหวัง. การที่สโมสรพร้อมจะพิจารณาข้อเสนอสำหรับนักเตะหลายคนนั้นสะท้อนให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมที่จะทำการเปลี่ยนแปลงอย่างมากเพื่อความสำเร็จในอนาคต การเก็บไว้ของนักเตะอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์, อเลฮานโดร

รักไม่เคยจาง! อาแจ็กซ์ ยินดีต้อรับ ‘เทน ฮาก’ คืนสู่สโมสรหากโดน แมนยู ไล่

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมชั้นนำของลีกดัตช์ พร้อมที่จะแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก กลับมาเป็นนายใหญ่ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากโดนปลดออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ดูเหมือนว่าเอริค

ไปที่อื่นดีกว่า! บรูโน่ เอ่ย อนาคตอาจลา แมนยู หลังจบศึกยูโร 2024

บรูโน่ แฟร์นันด์ส แข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเองอาจจะโบกมือลา “ปีศาจแดง” หลังจบการแข่งขันยูโร 2024 ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   บรูโน่ แฟร์นันด์ส กำลังพิจารณาอนาคตของเขาที่