ฝีเท้าดี! แมนฯซิตี้ ทำศึกนอกสนามกับ อาร์เซน่อล แย่งตัว “กีมาไรส์” เข้าสโมสรซัมเมอร์นี้

สื่อดังรายงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เตรียมการปาดหน้า อาร์เซน่อล คว้าตัว บรูโน่ กีมาไรส์ จากนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การแย่งชิง บรูโน่

เปิดเรทแล้ว! ซูเปอร์คอมทำนายหลัง ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล ทำแต้มหาย

ซูเปอร์คอมได้ออกผลทำนายแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังทัพ “หงส์แดง” และ “ไอ้ปืนใหญ่” พลาดท่าแพ้ให้กับคู่แข่ง ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การวิเคราะห์ของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ออปต้า แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในโอกาสการชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกของทีมต่างๆ โดยเฉพาะหลังจากผลการแข่งขันล่าสุดที่ทำให้ทั้งลิเวอร์พูลและอาร์เซน่อลพบกับความพ่ายแพ้

เตรียมโล๊ะ!5 ขุนพลของ แมนฯซิตี้ อาจโดนขายช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เตรียมการที่จะปล่อย 5นักเตะ ออกจากทีม โดยคาดการณ์ว่าภายในซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นที่สูงและความมุ่งมั่นในการคว้าแชมป์ต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในเวทีพรีเมียร์ลีกหรือยูฟ่า แชมเปี้ยนส์

เป้าหมายใหม่! บาร์เซโลน่า เล็งกระชาก “ฮาลันด์” จาก แมนฯ ซิตี้

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สุดยอดจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตกเป็นที่หมายตาของ บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจดึงไปร่วมรบในปี 2025 ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การเชื่อมโยงของเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กับบาร์เซโลนาในช่วงซัมเมอร์ปี 2025

เอาแล้วจุ้ย!”เป๊บ” อาจบอกลา “แมนฯซิตี้” หลังสัญญาจบลงภายในปีหน้า

สื่อดังเผย เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือสมองเพชร อาจเตรียมอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การตัดสินใจของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าที่จะวางมือจากการคุมแมนเชสเตอร์ ซิตี้หลังสัญญาปัจจุบันหมดลงในปี 2025 เป็นเรื่องที่จะส่งผลกระทบอย่างมากต่อโลกฟุตบอล

เซร์คิโอ อเกวโร่ ยกย่องผู้จัดการทีมคนหนึ่งซึ่งเป็นคู่ปรับตัวฉกาจของอดีตต้นสังกัดของเขา

เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แสดงความชื่นชมอย่างมากต่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลที่เป็นคู่แข่งของเขาอย่างเข้มข้น โดยเปิดเผยว่าเขามีความปรารถนาที่จะได้ร่วมงานภายใต้การนำทัพของคล็อปป์ อเกวโร่ ซึ่งเคยทำให้ลิเวอร์พูลต้องทนทุกข์ทรมานหลายครั้งในระหว่างการค้าแข้งกับซิตี้ตั้งแต่ปี 2011 ถึง 2021 ได้กลายเป็นฮีโร่ของเรือใบสีฟ้าด้วยการช่วยสโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกและต่อมาอีก

ต้องขายทำทุน! แมนฯซิตี้ เตรียมขาย ‘แจ็ค กรีลิช’ ซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เตรียมการแยกทางกับ แจ็ค กรีลิช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  ดูเหมือนว่าการย้ายทีมของแจ็ค กรีลิช จากแอสตัน วิลล่า ไปแมนเชสเตอร์

จะรั้งให้ได้! แมนฯ ซิตี้ หวังคุยสัญญาใหม่ เควิน เดอ บรอยน์ หลังจบซีซั่น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะรั้งตัว เควิน เดอ บรอยน์ให้ได้ โดยจะคุยเรื่องสัญญาใหม่กับเจ้าตัว หลังจบฤดูกาลนี้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การที่เควิน เดอ บรอยน์,

ส่งผลโดยตรง! เดอ บรอยน์ เจออาการบาดเจ็บ สะเทือน แมนฯ ซิตี้ หนัก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข่าวร้าย เควิน เดอ บรอยน์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานจนทำให้พลาดเกม เอฟเอคัพ สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การขาดหายไปของเควิน เดอ บรอยน์ จากทัพ

เกมระดับโลก! มิเกล อาร์เตต้า ได้ชมผลงานของ2 ทีมยักษ์ของ ตารางพรีเมียลีก

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล ได้เอ่ยชมฟอร์มการเล่นและสู้กันอย่างดุเดือดสมศักดิ์ศรี ของ2ทีมยักษ์ใหญ่ อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเอ่ย อาร์เซน่อล มองไปทีละเกม ข่าวกีฬาวันนี้