มาลูด้าเร้าสิงห์บลูส์ดึง โอซีเมน เสริมทัพลุ้นแชมป์

ฟลอร็องด์ มาลูด้า อดีตกองกลางเชลซี แนะนำสโมสรเก่าให้ดึง วิคเตอร์ โอซีเมน มาร่วมทีม เพื่อเสริมทัพให้แข็งแกร่งพอลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ทีมยังคงขาดศูนย์หน้าที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เกมล่าสุดเชลซีพ่ายให้กับลิเวอร์พูล 1-2 โดยได้ประตูจาก นิโกล่าส์ แจ็คสัน ขณะที่

อาร์เซน่อล เตรียมทำลายสถิติ 2,000 ชัยชนะในลีกสูงสุด

อาร์เซน่อลมีโอกาสทำลายสถิติเป็นสโมสรที่สองในอังกฤษที่สามารถเก็บชัยชนะในลีกสูงสุดเป็นเกมที่ 2,000 ในการเยือนบอร์นมัธในสุดสัปดาห์นี้ ทีมของมิเกล อาร์เตต้าเก็บไปแล้ว 17 คะแนนจาก 7 เกมแรก เทียบเท่ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และตามหลังลิเวอร์พูลทีมจ่าฝูงเพียงแต้มเดียว หากอาร์เซน่อลชนะในเกมที่สนามวิทาลิตี้ สเตเดี้ยม ติดตามผลบอลได้ที่

กลับมาได้เสมอ! แมนซิตี้ ไม่ปฏิเสธหาก อาร์เตต้า คุมทัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็ง มิเกล อาร์เตต้า นั่งกุนซือ หาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อำลาทีม ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดิ แอธเลติก รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังวางแผนหาผู้จัดการทีมคนใหม่

กาหัวรอ! ลิเวอร์พูลเล็ง 3 ตัวแทนหากต้องเสีย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

**ลิเวอร์พูล** กำลังเตรียมแผนรับมือในกรณีที่ต้องเสีย **เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์** ออกจากทีม หลังสัญญาของแบ็คขวาวัย 26 ปี จะหมดลงในปี 2025 และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าในการเจรจาสัญญาใหม่ นอกจากนี้ เทรนต์ยังตกเป็นเป้าหมายของ **เรอัล มาดริด**

ผ่านไปหนึ่ง! แมนซิตี้ ชนะคดี กฏพรีเมียร์ลีกควบคุมผู้สนับสนุน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถลงว่าพวกเขาชนะคดีที่เกี่ยวข้องกับกฏ APT (Associated Party Transactions) ซึ่งทางพรีเมียร์ลีกเคยปฏิเสธสปอนเซอร์สองรายของสโมสร ได้แก่ เอติฮัด แอร์เวย์ และธนาคารในอาบูดาบี โดยมองว่าเป็นการทำธุรกรรมจากบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเจ้าของทีม ซึ่งเข้าข่ายผิดกฎ แมนเชสเตอร์

ตัวนี้วิ่งเลย! นักข่าวยัน ลิเวอร์พูล เตรียมซิวแข้ง แฟร้งค์เฟิร์ต

ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจในตัว โอมาร์ มาร์มูช กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต อย่างจริงจัง หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า โดย ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าวจาก สกาย เยอรมนี เปิดเผยว่า “หงส์แดง” กำลังติดตามสถานการณ์ของดาวยิงวัย

ทันบู๊มั้ย! อาร์เน่อ เผยอาการ ‘อลีสซง’ ก่อนเจอ เชลซี

ลิเวอร์พูล สโมสรจ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแถลงอาการของ  อลีสซง เบ็คเกอร์ ประตูคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บว่าจะหายทันนัดเจอ เชลซี หรือไม่ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อาร์เน่อ กุนซือของลิเวอร์พูล ออกมาอัพเดตอาการบาดเจ็บของ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติ บราซิล หลังจากได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ลิเวอร์พูลเฉือนชนะ คริสตัล

จะเอาฟรีอ่ะ! แมนซิตี้ พร้อมปาดหน้า มาดริด ซิว ‘รองเทรนต์’

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังสร้างความฮือฮาในวงการฟุตบอล หลังมีข่าวแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาของลิเวอร์พูล แบบฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้าเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในปี 2025 ซึ่งสร้างความกังวลให้กับสโมสรใหญ่ๆ อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

อลิสซง เจ็บ! สื่อเผยเงื่อนไข ลิเวอร์พูล ดึง จอร์จี้ มามาดาชวิลี่

ตามรายงานของสื่อ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถเรียก จอร์จี้ มามาดาชวิลี่ นายทวารทีมชาติจอร์เจีย ของ บาเลนเซีย มาร่วมทีมในช่วงนี้ได้ แม้ อลิสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่งของ “หงส์แดง” จะได้รับบาดเจ็บในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกไปชนะ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ วิจารณ์ฟอร์ม โจชัว เซิร์กเซ่ ที่น่าผิดหวัง

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงวิจารณ์ โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในเกมที่ทีมเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 0-0 แต่กลับทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน