เบอร์นี้ของแข็ง! เป๊บ ชื่ชนชม คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล เป็นศัตรูที่เก่งที่สุด แม้ว่าซีซั่นนี้จะจบแบบไหน

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมายกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล และลูกทีม ว่าเขานับถือจิตใจและผลงานของทัพ “หงส์แดง” แม้ไม่รู้ว่าฤดูกาลนี้จะจบลงอย่างไร ข่าวกีฬาวันนี้

เสียงแฟนบอล! กองเชียร์ ‘ลิเวอร์พูล’ แนะนำนายใหญ่คนใหม่ผลงานดี

สาวกแฟนๆของ ลิเวอร์พูล ได้เรียกร้องถึงนายใหญ่คนใหม่อย่างที่พวกเขาอยากได้มาแทนที่ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลัง รูเบน อโมริม ไม่มีท่าทีว่าจะมาคุมทัพแต่อย่างใด ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ดูเหมือนว่าการค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ของลิเวอร์พูลจะเต็มไปด้วยเรื่องราวและการพลิกผันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่พลาดได้ตัว ชาบี

เปิดเรทแล้ว! ซูเปอร์คอมทำนายหลัง ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล ทำแต้มหาย

ซูเปอร์คอมได้ออกผลทำนายแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังทัพ “หงส์แดง” และ “ไอ้ปืนใหญ่” พลาดท่าแพ้ให้กับคู่แข่ง ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การวิเคราะห์ของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ออปต้า แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในโอกาสการชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกของทีมต่างๆ โดยเฉพาะหลังจากผลการแข่งขันล่าสุดที่ทำให้ทั้งลิเวอร์พูลและอาร์เซน่อลพบกับความพ่ายแพ้

ยังเมาอยู่!เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับเกมแดงเดือดยังมาหลอกหลอน ลิเวอร์พูล อยู่

เจอร์เก้น คล็อปป์ แถลงว่า ทัพ “หงส์แดง” นั้น ยังคงมีผลกระทบจิตใจอยู่จากเกมแดงเดือด เลยทำให้ลูกทีมนั้นแพ้ให้กับ พาเลซ คารัง ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล

เดเล่ อัลลี่ เผยว่าเขาใกล้เคียงที่จะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล สมัยยังค้าแข้งกับ เอ็มเค ดอนส์ ช่วงเริ่มต้นอาชีพ

เดเล อัลลี่ นักเตะที่เป็นที่รู้จักจากการเริ่มต้นอาชีพที่ เอ็มเค ดอนส์ ได้เผยถึงโอกาสที่เกือบจะได้ย้ายไป ลิเวอร์พูล ในช่วงต้น ด้วยการเล่นที่โดดเด่นในฤดูกาลแรกกับทีมชุดใหญ่ เขาทำได้ 7 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการที่อายุเพียง 17 ปี ผลงานในลีก

เพราะอะไร?!อลอนโซ่ เอ่ย สาเหตุที่ไม่คุม “ลิเวอร์พูล”

ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้ระบุข้อสงสัยเหตุที่ตนนั้น ปฏิเสธที่จะไปทำหน้าที่กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ชาบี อลอนโซ่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ไบเออร์

งานไม่หาหาแต่เรื่อง! แฟนผีแดงขึ้น เวย์น รูนี่ย์ ยังคงมั่นใจแชมป์พรีเมียร์ลีก จะเป็นทีมใด

เวย์น รูนี่ย์ เอ่ย มุมมองส่วนตัวนั้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้จะตกเป็นของ ลิเวอร์พูล แม้ล่าสุดจะไม่ได้อยู่หัวในการลุ้นแชมป์แล้วก็ตาม ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   เวย์น รูนี่ย์ อดีตยอดกองหน้าแห่งแมนเชสเตอร์

ฟังผมก่อน! รูเบน อโมริม เคลียชัดหลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล

ครั้งสุดท้ายที่จะพูด รูเบน อโมริม แถลงที่มีข่าวดีลกับ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นเรื่องจริงหรือพูดกันไปเรื่อย ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   รูเบน อโมริม ผู้จัดการทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอน และจ่าฝูงของซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส

ผลโหวตอดแชมป์! ซูเปอร์คอม เผยตัวเลข “หงส์แดง” พลาดทีมเต็งแชมป์

ซูเปอร์คอม ได้ทำนายแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังเกมแดงเดือดผลออกมา ลิเวอร์พูล หลุดโผเต็งแชมป์ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การคาดการณ์จากซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ออปต้า นี้ทำให้เราเห็นถึงความตื่นเต้นในการแข่งขันชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้ เป็นช่วงที่ทีมต่างๆยังมีโอกาสและการเปลี่ยนแปลงอันดับสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นทีมเต็งในตอนนี้

คุมชัวร์! รูเบน อโมริม ตกลงคุม ลิเวอร์พูล – รายละเอียดสัญญา

สื่อข่าวดังเผย ลิเวอร์พูล ถก รูเบน อโมริม ผ่านฉลุย เหลือคุยเรื่องสัญญากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ให้เหมาะสมเท่านั้น ในขณะที่เจ้าตัวพร้อมคุมทัพ “หงส์แดง” จนถึงปี 2027 ข่าวกีฬาวันนี้