ได้แน่นอน! โรม่า มั่นใจสอย ซูเล่ ก่อน เลสเตอร์

สื่ออิตาลี คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า โรม่า มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะสามารถคว้าตัว มาติอัส ซูเล่ ตัวรุกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส ได้ แม้ว่า เลสเตอร์ ซิตี้

ทุ่มสุดตัว! เลสเตอร์ พร้อมลุยแย่งนักเตะอย่าง “โอไรลี่ย์”

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรน้องใหม่ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024-25 กำลังให้ความสนใจในการคว้าตัว แม็ตต์ โอไรลี่ย์ กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก จากสโมสร เซลติก ซึ่งเป็นดาวเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา ตามรายงานของ สกอตติช ซัน

ไม่เห็นด้วย! เลสเตอร์ ขอแย้งคำตัดสิน

 เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าพรีเมียร์ลีกไม่มีอำนาจในการลงโทษสโมสรเกี่ยวกับกฎการเงิน พร้อมยังคงให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า กรณีนี้เริ่มต้นเมื่อคณะกรรมการของพรีเมียร์ลีกได้ตัดสินว่าลีกสูงสุดสามารถลงโทษ เลสเตอร์ ซิตี้ จากข้อกล่าวหาฝ่าฝืนกฎการเงินตลอด 3 ฤดูกาลจนถึงฤดูกาล 2022-23 หลังจากถูกตั้งข้อหาในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เลสเตอร์ ได้ยื่นอุทธรณ์ข้อกล่าวหาดังกล่าว เนื่องจากพวกเขาเล่นในฟุตบอลลีก

ไมเคิ่ล โกลดิ้ง ตั้งเป้าหมายแจ้งเกิดเต็มตัวในถิ่นจิ้งจอกสยาม หลังเซ็นสัญญาย้ายมาจาก เชลซี

เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่าได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ไมเคิ่ล โกลดิ้ง กองกลางดาวรุ่งจาก เชลซี หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้กับทีมชุด ยู-18 และ ยู-21 หลังเปิดตัวในฐานะแข้งใหม่

ทำศึกแย่ง! เลสเตอร์ – เอฟเวอร์ตัน จ้องฉก “ริชาร์ดสัน”

เลสเตอร์ ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน สนใจคว้าตัว อาเมียร์ ริชาร์ดสัน กองกลางจาก แร็งส์ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ตามรายงานจาก เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศส ระบุว่า อาเมียร์ ริชาร์ดสัน กองกลางวัย 22 ปีของสโมสรแร็งส์ในลีก

ตั้งแล้ว! เลสเตอร์ ประกาศ สตีฟ คูเปอร์ คุมทัพลุย พรีเมียร์ฯ

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศแต่งตั้ง สตีฟ คูเปอร์ เข้ารับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ เพื่อเตรียมทีมลงแข่งขันในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024/25 ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า สตีฟ คูเปอร์ วัย 44 ปี

ชัดเจน! เลสเตอร์ เตรียมทาบทาม พ็อตเตอร์ เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่

เลสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจคว้าตัว แกรห์ม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี คุมทัพ ในซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่ที่หวนคืนสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง กำลังให้ความสนใจคว้าตัว แกรห์ม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี มาคุมทีม

เรียบร้อยดี! เลสเตอร์ จับ ‘วาร์ดี้’ ต่อสัญญาบู๊ศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก๋าของทีม ได้ต่อสัญญาเพิ่มออกไปอีกปี หลังจากที่เขาช่วยให้ทีมกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในฤดูกาลล่าสุด ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  วาร์ดี้ ศูนย์หน้าวัย 37 ปี มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของสโมสรตลอดหลายปีที่ผ่านมา

เก่าไปใหม่มา! เลสเตอร์ มีแววโดนตัดแต้ม เป็นสถิติของลีก

เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาลีกสูงสุดของอังกฤษ ส่อโดนตัดแต้มเป็นสถิติพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024-2025 สุ่มเสี่ยงต่อการเผชิญกับการถูกตัดคะแนนจากการละเมิดกฎการเงิน (PSR) หลังจากเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอย่างรวดเร็วหลังตกชั้นไปเพียงฤดูกาลเดียว สื่อในอังกฤษ “เทเลกราฟ” รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องเริ่มต้นฤดูกาล

ไม่ใช่โซลชา! อดีตแข้ง แมนยู อาจมีลุ้นคุมทัพ “เลสเตอร์ ซิตี้”

รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นเป็นกุนซือคนใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ แทนที่ เอ็นโซ มาเรสกา ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ความเคลื่อนไหวล่าสุดจาก