เหล่าเซียนระบุ! แมนยู , เชลซี ควรเร่งเครื่องดึงตัว เคน กลับมาฉายแววใน พรีเมียร์ลีก

สแตน คอลลีมอร์ อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ได้แสดงความเห็นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต้องดึงตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ระบุต้องรอประเมินอาการ โคล พาลเมอร์ วันแข่งว่าจะช่วยงานในเกมปะทะ อาร์เซน่อล ได้หรือไม่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของเชลซี เผยว่ายังต้องรอประเมินสภาพร่างกายของ โคล พาลเมอร์ ก่อนการแข่งขันในวันอังคารที่จะถึงนี้ เพื่อตัดสินใจว่าเขาจะสามารถลงสนามในเกมกับ อาร์เซน่อล ได้หรือไม่ ในขณะที่เชลซี เตรียมตัวสำหรับการพบกับอริร่วมเมือง อาร์เซน่อล ท่ามกลางบรรยากาศของดาร์บี้แมตช์ของลอนดอน เชลซี

มันต้องแบบนี้! โจ โคล ชม เชลซีที่เซ็นสัญญา “พาลเมอร์”

โจ โคล อดีตนักเตะ เชลซี ได้ออกมาชื่นชมต้นสังกัดเก่าที่จัดการร่างสัญญาให้แก่ โคล พาลเมอร์ โดยยกว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ คุ้มที่สุดแห่งปี ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  โคล พาลเมอร์ ดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่สร้างความตื่นเต้นมากที่สุดในฟุตบอลอังกฤษในตอนนี้ เขาไม่เพียงแค่มีฝีเท้าที่ดีเท่านั้น

แย่งตัวกันแล้ว! เชลซี-นิวคาสเซิ่ล หวังกระชาก “ชาบี”

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า มีโอกาสมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก หลังสื่อรายงานว่าทีมใหญ่อย่าง เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่าการประกาศอำลาของชาบี เอร์นานเดซ

เสียดายตัง! โรเมโอ ลาเวีย ที่ค่าตัว 58 ล้านปอนด์ เตรียมจบฤดูกาลกับ เชลซี

เชลซี ออกโรงยืนยัน โรเมโอ ลาเวีย เตรียมพักผ่อนที่ เชลซี ก่อนใครเพื่อน หลังสโมสรทุ่มเงินกว่า 58 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายได้ลงเล่นแค่ครึ่งชั่วโมง ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การสูญเสีย โรเมโอ

พร้อมลุยทุกนัด! “พาลเมอร์” บอกสาเหตุลา “แมนฯ ซิตี้”

โคล พาลเมอร์ แนวรุกหน้าหล่อของ เชลซี ระบุ พร้อมเล่นทุกนัดและทำเต็มที่ให้กับต้นสังกัดพร้อมเอ่ย สาเหตุการย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    โคล พาลเมอร์, กองกลางตัวรุกอายุ

สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ เผยว่าการย้ายทีมของ เมสัน เมาท์ อาจไม่ได้มาจากเหตุผลด้านฟุตบอล

การย้ายทีมของ เมสัน เมาท์ ไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความฮือฮาในวงการฟุตบอล ด้วยค่าตัวมหาศาล 60 ล้านปอนด์จาก เชลซี สโมสรที่เขาเติบโตมา การเซ็นสัญญา 5 ปี

ฟาน ไดค์ กลายเป็นฮีโร่โหม่งประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษ ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชลซี

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กลายเป็นวีรบุรุษของลิเวอร์พูลด้วยการโหม่งประตูสำคัญในช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีที่ 118 ของเกม ช่วยให้ลิเวอร์พูลเอาชนะเชลซีไปอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 และคว้าแชมป์ EFL Cup มาครองได้สำเร็จ การแข่งขันนัดนี้เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น ทั้งสองทีมต่างก็มีโอกาสทำประตูกันมากมายแต่ก็ยังไม่สามารถหาผู้ชนะได้จนกระทั่งถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งเป็นฟาน

วิลเลี่ยม กัลลาส แฉ อันเดร อาร์ชาวิน – เอแด็น อาซาร์ เก่งแต่ขี้เกียจทั้งคู่

ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอันเดร อาร์ชาวินและเอแด็น อาซาร์ สองอดีตนักเตะที่มีชื่อเสียง เขาได้พูดถึงความเหมือนกันของทั้งคู่ นั่นคือพรสวรรค์ที่เหนือชั้นและความขี้เกียจที่พวกเขาแสดงออกมา โดยกัลลาสได้ร่วมงานกับอาร์ชาวินที่อาร์เซน่อลและอาซาร์ที่เชลซี ซึ่งทั้งสองสโมสรนี้เป็นทีมชั้นนำในลีกอังกฤษ อาร์ชาวินได้รับคำชื่นชมมากมายในขณะที่เขาเล่นให้กับอาร์เซน่อล ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ในขณะที่อาซาร์ก็เป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในขณะนั้นกับเชลซี กัลลาสเห็นว่าทั้งคู่มีความสามารถที่ไม่ธรรมดาแต่ก็มีความขี้เกียจที่คล้ายคลึงกัน เขาเล่าว่า อาร์ชาวินมีพรสวรรค์ที่น่าทึ่งแต่ก็มักจะแสดงความขี้เกียจ

อย่าไปเชื่อมาก! เอเยนต์ ส่วนตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เอ่ย เจ้าตัวไม่คิดบอกลา เชลซี

อูริเอล เปเรซ นายหน้าส่วนตัวของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ลั่นชัด ที่มีข่าวว่าแข้งอาเจนไตน์จะย้ายออกจาก เชลซี นั้นมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การยืนยันจากอูริเอล เปเรซ เอเยนต์ของเอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ