ไมเคิ่ล โกลดิ้ง ตั้งเป้าหมายแจ้งเกิดเต็มตัวในถิ่นจิ้งจอกสยาม หลังเซ็นสัญญาย้ายมาจาก เชลซี

เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ว่าได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ไมเคิ่ล โกลดิ้ง กองกลางดาวรุ่งจาก เชลซี หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้กับทีมชุด ยู-18 และ ยู-21 หลังเปิดตัวในฐานะแข้งใหม่

ปิดจ๊อบ! เชลซี สอย “ดิวส์บิวรี่-ฮอล์ เข้าร่วมทัพ

เดวิด ออร์นสตีน และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สองเหยี่ยวข่าวคนดัง ได้ออกมาประสานเสียงยืนยันว่า เชลซี ปิดดีลคว้าตัว เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เปย์หนัก! เชลซี อาจทำลายสถิติโดยที่จะค้วาตัว อเล็กซานเดอร์ อิซัค

เชลซี ทีมพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอย่างมากในการเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าฟอร์มแรงของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยทั้งสองสโมสรได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายตัวนักเตะรายนี้แล้ว ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  อิซัค ซึ่งทำประตูได้ 25 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา

อนาคตของ มิไคโล มูดริค กับ เชลซี กำลังเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม ในขณะที่สโมสรกำลังผลักดันเพื่อคว้าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่

มิไคโล มูดริค วัย 23 ปี ยังเล่นได้ไม่ตามความคาดหวังกับค่าตัว 88.5 ล้านปอนด์เลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเนตส์ค เมื่อปี 2023 แม้จะมีขุมกำลังให้เลือกใช้มากมายตรงพื้นที่ริมเส้น แต่

3 ยักษ์เอาจริง! โรมาโน่ ระบุ เชลซี, แมนยู, อาร์เซน่อล เดินหน้าคว้าตัว “เซสโก้”

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลชื่อดังชาวอิตาลี รายงานว่า เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล สามสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการยื่นข้อเสนอให้กับ เบนจามิน เซสโก้

ตัวแทน! ‘มาเรสก้า’เผย อยากให้สโมสรคว้าตัว ‘ดิวส์เบอรี-ฮอลล์’ แทนที่ ‘กัลลาเกอร์’

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี แสดงความต้องการให้สโมสรเซ็นสัญญาคว้าตัว เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ กองกลางของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ มาเป็นตัวแทน คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่เจ้าตัวมีข่าวย้ายทีมไม่หยุด ข่าวกีฬาวันนี้

มาจนได้! เชลซี จัดการเซ็น “มาเรสก้า” ทำหน้าที่นายใหญ่

เชลซี ตกลงคว้าตัว เอ็นโซ่ มาเรสก้า นั่งแท่นกุนซือคนใหม่โดยมีสัญญาด้วยกันทั้งหมด 5 ปี ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เชลซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 5

อยากคุมผี! ‘แม็คเคนน่า’ สนใจทำหน้าที่คุม แมนยู แม้จะโดน เชลซี เล็งตัว

คีแรน แม็คเคนน่า สนใจกลับมาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน เอริค เทน ฮาก แม้ว่าเจ้าตัวจะได้รับความสนใจจาก เชลซี ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานยว่า  มีรายงานจาก The Sun ว่า คีแรน

ยังไงก็โดน! ‘ริโอ’ ยัน ‘เทน ฮาก’ ยังไงก็โดนเด้งถึงแม้ซิวแชมป์ เอฟเอคัพ

เชลซี ยื่นเรื่องเจรจากับ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อดึงเข้ามาคุมทีมแทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า สื่ออังกฤษ เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า เชลซี ได้ยื่นเรื่องไปยัง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก

ยังดีไม่พอ ! อดีตนักเตะชี้ พาลเมอร์ ผลงานเยี่ยมแต่ยังดีไม่พอสำหรับ แมนซิตี้

การ์ธ ครู๊กส์ อดีตศูนย์หน้า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงชี้ โคล พาลเมอร์ ของ เชลซี ยังไม่สามารถเป็นตัวจริงสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ ข่าวกีฬาวันนี้