รีบจัดเลย! กัลลาส เร่ง อาร์เซน่อล ดึงตัว วัตกินส์

 วิลเลี่ยม กัลลาส ได้ให้คำแนะนำ อาร์เซน่อล ควรคว้า โอลลี่ วัตกินส์ เสริมทัพ หลังเจ้าตัวระเบิดฟอร์มแจ๋ว ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส แนะนำให้ อาร์เซน่อล หันไปคว้าตัว โอลลี่ วัตกินส์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม

อยู่ในแผน! อาร์เตต้า หวังคว้าตัว มิเกล เมริโน่

อาร์เซน่อล สนใจคว้าตัว มิเกล เมริโน่ กองกลางทีมชาติสเปน ร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดิ แอธเลติก รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล แสดงความสนใจในตัว มิเกล เมริโน่ กองกลางทีมชาติสเปน โดยชื่นชมทักษะและความแข็งแกร่งของเขา มิเกล เมริโน่ วัย

ยืนยัน! โรมาโน่ ระบุ อาร์เซน่อล สอย ‘คาลิฟิออรี่’ สัปดาห์นี้

อาร์เซน่อล เตรียมคว้าตัว ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี มาร่วมทัพ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมคว้าตัว ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนมาร่วมทีมอย่างถาวร หลังจากที่ได้ยืมตัวมาจาก เบรนท์ฟอร์ด เมื่อฤดูกาลก่อน อาร์เซน่อล ต้องใช้วิธียืมตัวราย่าจากเบรนท์ฟอร์ดภายใต้สัญญาหนึ่งซีซั่น เนื่องจากไม่สามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ทันที

จะเอา! อาร์เซน่อล พร้อมเปย์ ดาบิด ราย่า

อาร์เซน่อล พร้อมซื้อขาด ดาบิด ราย่า หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมคว้าตัว ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนมาร่วมทีมอย่างถาวร หลังจากที่ได้ยืมตัวมาจาก เบรนท์ฟอร์ด เมื่อฤดูกาลก่อน อาร์เซน่อล ต้องใช้วิธียืมตัวราย่าจากเบรนท์ฟอร์ดภายใต้สัญญาหนึ่งซีซั่น เนื่องจากไม่สามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ทันที เพราะใช้จ่ายเงินก้อนโตในช่วงซัมเมอร์จนเสี่ยงละเมิดกฏการเงิน

ฟันธง! อดีตแผงหลัง อาร์เซน่อล โว ฤดูกาลหน้า “ปืนใหญ่” ฟันแชมป์ลีก

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสและอดีตผู้เล่นของ อาร์เซน่อล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาฟันธงว่า อาร์เซน่อล จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2024/2025 ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า กัลลาสชี้ว่า

ปืนโตทบทวน! อาร์เซน่อล วางแผนกลับมาล่า “เนโต้”

อาร์เซนอล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด กำลังรื้อฟื้นแผนการคว้าตัว เปโดร เนโต้ ปีกดาวรุ่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หลังจากที่เคยทาบทามกันมาแล้วในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอดู ผู้อำนวยการเทคนิคของ อาร์เซนอล ได้วางชื่อของ เนโต้ เป็นตัวเลือกในระยะยาวสำหรับการเสริมทัพผู้เล่นแนวรุก หลังจากได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสในซีซันก่อน ตามรายงานของ Football.London ระบุว่า เอดู ได้เตรียมยื่นข้อเสนอสำหรับการคว้าตัว เนโต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

รีบด่วน! สื่อตี อาร์เซน่อล ต้องการเสริมนักเตะแดนกลาง

สื่อในอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล มีแผนการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเน้นไปที่ตำแหน่งมิดฟิลด์เป็นหลัก เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  จากรายงานของ เจมส์ แม็คนิโคลาส นักข่าวของ ดิแอตเลติกส์ ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ อาร์เซนอล พลาดการคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าของ อาร์เบ ไลป์ซิก ไป ทำให้พวกเขาหันไปโฟกัสที่นักเตะในตำแหน่งอื่นแทน สื่อดังกล่าวเชื่อว่า อาร์เซนอล มีแนวโน้มที่จะมองหานักเตะหมายเลข

เพิ่มความดุ! ‘วัลคอตต์’ ฝาก อาร์เซน่อล ดึงตัว ‘อิซัค-วัตกินส์’ ช่วงซัมเมอร์นี้

ธีโอ วัลคอตต์ แนะนำ อาร์เซน่อล เซ็นสัญญากองหน้ามีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก มาเสริมคมในซีซั่นหน้า ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  ธีโอ วัลคอตต์ อดีตนักเตะอาร์เซน่อล แนะนำให้ทีม “ปืนใหญ่” เซ็นสัญญาคว้าตัวกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเน้นไปที่นักเตะที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก เพื่อเสริมความแข็งแกร่งและความคมในแดนหน้า  วัลคอตต์ มองว่า อเล็กซานเดอร์ อิซัค จาก นิวคาสเซิ่ล

เคยคุยแล้ว! เวนเกอร์ เอ่ย เคยพูดทาบทาม เอ็มบับเป้ ร่วมทัพ อาร์เซน่อล

อาร์แซน เวนเกอร์ เผยเกือบคว้า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ร่วมทีมอาร์เซน่อลในปี 2016 ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมชื่อดังของ อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า ในปี 2016 เขาเคยพยายามดึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีม

3 ยักษ์เอาจริง! โรมาโน่ ระบุ เชลซี, แมนยู, อาร์เซน่อล เดินหน้าคว้าตัว “เซสโก้”

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลชื่อดังชาวอิตาลี รายงานว่า เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล สามสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการยื่นข้อเสนอให้กับ เบนจามิน เซสโก้