กูรูชี้ชัด! อาร์เซน่อล พลาดแชมป์แน่หากยังใช้นักเตะฟอร์มแย่

แกรี่ เนวิลล์ อดีตตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ พอล เมอร์สัน มองเห็นตรงกันว่า อาร์เซน่อล จะไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก หากยังใช้กองหน้าไร้ประโยชน์และแข็งทื่อ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า

พลาดแชมป์อีกแน่นอน!อดีตแข้ง เอ่ย อาร์เซน่อล อดฟันแชมป์ลีกแล้ว

พอล เมอร์สัน อดีตนักเตะของ อาร์เซน่อล ออกโรงระบุ “ไอ้ปืนใหญ่” พลาดโอกาสที่จะได้เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้แล้ว หลังพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า 2-0 ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เมอร์สัน

ฮันเตอร์มาเอง! บูคาโย่ ซาก้า ลั่น อาร์เซน่อล พร้อมล่าแชมป์ ไม่ซ้ำรอยฤดูกาลที่แล้ว

บูคาโย่ ซาก้า นักเตะฟอร์มร้อนของ อาร์เซน่อล ประกาศกร้าวว่า “ไอ้ปืนใหญ่” พร้อมทวงแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แน่นอน ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  ความมั่นใจของ ซาก้า หลังจากชัยชนะที่ เอเม็กซ์

ตรงรุ่น! อาร์เตต้า สุขใจ ฮาแวร์ตซ์ ได้ตำแหน่งลงตัวกับทีมแล้ว

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล เอ่ยชื่นชม ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ทำหน้าที่หน้าเป้าได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยยกระดับ “ไอ้ปืนใหญ่” กลับคืนฟอร์มเก่ง ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การปรับตำแหน่งของ ไค

วัยกำลังคึก!อาร์เซน่อล ติดอันดับ3 ค่าเฉลี่ยตัวจริงวัยรุ่นเยอะสุดฤดูกาลนี้

สื่อต่างประเทศรายงาน อาร์เซน่อล อยู่อันดับ3 ในการจัดอันดับ11ตัวจริงที่มีผู้เล่นอายุน้อยสุดของฤดูกาลนี้ โดยอันดับที่นำมาเป็นที่1คือ เบิร์นลี่ย์ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่อาร์เซน่อลมีค่าเฉลี่ยอายุของผู้เล่นตัวจริงน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2023-24 แสดงให้เห็นถึงแนวทางของสโมสรที่เน้นการพัฒนาและให้โอกาสนักเตะหนุ่ม ความสำเร็จในฤดูกาลนี้ของพวกเขาภายใต้การนำของมิเกล อาร์เตต้า พิสูจน์ให้เห็นว่าการสร้างทีมด้วยผู้เล่นที่มีศักยภาพและอายุน้อยสามารถนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีบนเวทีการแข่งขันที่สูงอย่างพรีเมียร์ลีก ผู้เล่นอย่าง

เกือบไปแล้ว! อาร์เตต้า เกือบได้คุม เอฟเวอร์ตัน ก่อนที่จะมาซบ อาร์เซน่อล

สื่อกีฬารายงานว่า มาร์เซล แบรนด์ส อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลของ เอฟเวอร์ตัน ได้ระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า เกือบจะได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ ก่อนที่จะย้ายไปทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การเปิดเผยของมาร์เซล แบรนด์ส

พร้อมแย่ง! อาร์เซน่อล เตรียมฉก ชูเอา คันเซโล่ ปาดหน้า บาร์เซโลน่า

อาร์เซน่อล ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ชูเอา คันเซโล่ แข้งทีมชาติ โปรตุเกส ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็วๆนี้ หาก บาร์เซโลน่า ไม่ตกลงสัญญากับนักเตะได้

รีบทำหน่อย! เนวิลล์ เอ่ย เดแคลน ไรซ์ ต้องทำให้ดีในสิ่งนี้

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานนักฟุตบอลคนดัง เผยจุดอ่อนของ เดแคลน ไรซ์ ที่ต้องรีบแก้ไข พร้อมเอ่ย ค็อบบี้ ไมนู และ จู๊ด เบลลิงแฮม อาจจะทำได้ดีกว่า ข่าวกีฬาวันนี้

งานเข้าแล้ว! “ซากา” บาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ลุ้นฟิตบู๊ “แมน ซิตี้”

อาร์เซน่อล เจอเรื่องหนักใจเมื่อแข้งตัวเก่งอย่าง บูกาโย ซากา ได้รับอาการเจ็บที่เอ็นร้อยหวายและได้ออกจากแคมป์ของ ทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่บูกาโย ซากาต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเพื่อกลับไปฟื้นฟูร่างกายที่อาร์เซนอล อาจมีผลกระทบต่อทีมในช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ “เดอะ กันเนอร์ส” กำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกและมีโปรแกรมการแข่งขันที่หนักในเดือนเมษายน

ปืนจ้องฉก! อาร์เซน่อล หมายตาจอมยิง นิวคาสเซิ่ล เสริมดุฤดูกาลหน้า

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่ากำลังวางแผนที่จะดึงตัว อเล็กซานเดอร์ อิซัค ศูนย์หน้าจอมถล่มของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ระเบิดฟอร์มได้อย่างเข้าตาในซีซั่นนี้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ความสนใจของอาร์เซนอลในตัว อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าของนิวคาสเซิล เป็นการยืนยันถึงความต้องการของพวกเขาในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุก