เอาไม่อยู่! อาร์เตต้า เผย อาร์เซน่อล ยันไม่ไหวแพ้ บอร์นมัธ

อาร์เซน่อล พ่ายเกมลีกนัดแรกให้กับ บอร์นมัธ หลัง วิลเลี่ยม ซาลิบา โดนใบแดง ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อาร์เซน่อล ประสบความพ่ายแพ้ในเกมพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาล หลังจาก วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลังตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส โดนใบแดงในจังหวะทำฟาวล์ เอวานิลสัน ที่กำลังจะหลุดเดี่ยว ทำให้ “เดอะ กันเนอร์ส”

อาร์เซน่อล เตรียมทำลายสถิติ 2,000 ชัยชนะในลีกสูงสุด

อาร์เซน่อลมีโอกาสทำลายสถิติเป็นสโมสรที่สองในอังกฤษที่สามารถเก็บชัยชนะในลีกสูงสุดเป็นเกมที่ 2,000 ในการเยือนบอร์นมัธในสุดสัปดาห์นี้ ทีมของมิเกล อาร์เตต้าเก็บไปแล้ว 17 คะแนนจาก 7 เกมแรก เทียบเท่ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และตามหลังลิเวอร์พูลทีมจ่าฝูงเพียงแต้มเดียว หากอาร์เซน่อลชนะในเกมที่สนามวิทาลิตี้ สเตเดี้ยม ติดตามผลบอลได้ที่

เอาอีก! อาร์เซน่อล ยันตัวเจ็บเพียบล่าสุดลุ้นอาการ “ซาก้า”

อาร์เซน่อล ต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายก่อนเกมเยือน บอร์นมัธ ในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ โดยทีมต้องลุ้นอาการของ บูกาโย ซาก้า ปีกคนสำคัญ ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อโคนขาด้านหลัง . ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ซาก้า ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของอาร์เซน่อล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยทำไป

มีเสียว! เรอัลมาดริด สนใจดึง ‘ซาลิบา’ ฤดูกาลหน้า

วิลเลี่ยม ซาลิบา กลายเป็นฟันเฟืองสำคัญของอาร์เซน่อลตั้งแต่ฤดูกาล 2022/23 เป็นต้นมา โดยผลงานของเขามีส่วนช่วยให้ทีม “เดอะ กันเนอร์ส” ขึ้นไปลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงสองฤดูกาล แม้สุดท้ายจะยังไม่สามารถเอาชนะซิตี้ได้ แต่ฟอร์มของเขาทำให้อาร์เซน่อลเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวมากขึ้นเรื่อยๆ และคาดว่าฤดูกาลนี้ทีมจะยังมีลุ้นจนถึงวันสุดท้ายของการแข่งขัน

ข่าวร้าย! แฟน อาร์เซน่อล เซ็ง โอเดอการ์ด เดี้ยงยัน ธ.ค.

แฟนบอล **อาร์เซน่อล** คงต้องรออีกพักใหญ่ กว่าจะได้เห็น **มาร์ติน โอเดอการ์ด** เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมกลับมาลงสนาม หลังมีรายงานจากแหล่งข่าววงในว่าอาการบาดเจ็บของเขายังไม่ฟื้นตัวตามแผนที่วางไว้ และอาจต้องรอถึง **เดือนธันวาคม** กว่าที่จอมทัพชาวนอร์เวย์จะกลับมาช่วยทีมได้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  โอเดอการ์ด ได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณ **ข้อเท้า**

เติมให้เต็ม! อาร์เซน่อล วนกลับคว้า ‘เซสโก้’ ซัมเมอร์หน้า

มีรายงานจาก ชาร์ลส์ วัตต์ ระบุว่า อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาหวนกลับมาคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าดาวรุ่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาพลาดการคว้าตัวกองหน้าชาวสโลวีเนียรายนี้ไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ของแท้! บูคาโย่ ซาก้า ทำ9 สถิติสุดแจ่มให้ อาร์เซน่อล

บูคาโย่ ซาก้า ปีกคนเก่งของ อาร์เซน่อล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2024/25 โดยเขาฝากสถิติที่น่าทึ่งไว้มากมายในศึกพรีเมียร์ลีก นี่คือ 9 สถิติที่โดดเด่นของ ซาก้า ในฤดูกาลนี้ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า 1.

ปวดหัวรอ!ไค ฮาแวร์ตซ์ เจ็บเข่าถอนตัว ทีมชาติ

ทีมชาติเยอรมนีได้ออกมาเปิดเผยว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าของอาร์เซน่อล ได้ถอนตัวจากการเข้าร่วมการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก ทั้งสองนัดที่พบกับ บอสเนีย และ เนเธอร์แลนด์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ฮาแวร์ตซ์ วัย 25

สุดจริง! ไค ฮาแวร์ตซ์ เทียบสถิติ ฟาน เพอร์ซี่

ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางตัวรุกของ อาร์เซน่อล สร้างสถิติใหม่โดยการทำประตูในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ติดต่อกัน 7 นัด ซึ่งเป็นสถิติที่ทาบกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ตำนานของสโมสรจากฤดูกาล

แฟนๆรอเฮ! มาร์ติน โอเดการ์ด เรียกฟิตรอแล้ว

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมของ อาร์เซน่อล ได้อัปเดตเกี่ยวกับสภาพความฟิตของตัวเองหลังได้รับบาดเจ็บจากการเล่นให้ทีมชาตินอร์เวย์ในศึกเนชั่นส์ ลีก นัดที่เอาชนะ ออสเตรีย 2-1 เมื่อต้นเดือนกันยายน โดยเขายังไม่ได้กลับมาลงสนามให้กับทีม “เดอะ กันเนอร์ส” นับตั้งแต่นั้น ข่าวกีฬาวันนี้