หวังการใหญ่ ! อาร์เซน่อล จ้องฉกแข้งจาก เปแอสเช

Hoping for big things! Arsenal set to snatch players from PSG

อาร์เซน่อล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวสนใจเสริมทัพด้วยการดึงมิดฟิลด์ชั้นยอดเข้ามาร่วมทีม หลังส่อแววได้ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออเร่ กองหลังทีมชาติอิตาลี มาเป็นสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า เนื่องจากตกลงค่าตัวนักเตะกับโบโลญญ่าได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดันแคน คาสเซิ่ลส์ ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อ 25 ก.ค. ว่า มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ชาวสแปนิช หมายตาไปที่ ฟาเบียน รุยซ์ กองกลางร่วมชาติที่เพิ่งระเบิดฟอร์มคว้าแชมป์ยูโร 2024 กับทีมชาติสเปน โดยเขามีผลงานครองบอลในพื้นที่สุดท้ายมากที่สุดในทัวร์นาเมนต์เหนือกว่านักเตะทุกรายเป็นเท่าตัว และเปิดฉากเจรจากับดาวเตะวัย 28 ปีแล้วด้วย

นอกจากนี้ เดอะ กันเนอร์ส ยังวางตัว มิเกล เมริโน่ ขุนพลทีมเรอัล โซเซียดาด เป็นอีกตัวเลือกเช่นกัน หลังจากพวกเขาปล่อย โมฮาเหม็ด เอลเนนีย์ ออกจากทีมไปแล้ว และมีแนวโน้มจะปล่อย โธมัส ปาร์เตย์ และ เอมิล สมิธ โรว์ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดี สโมสรแห่งกรุงลอนดอนติดขัดเรื่องเม็ดเงิน และหวังจะยืม ฟาเบียน รุยซ์ มาจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนซื้อขาดในปี 2025 เหมือนกับดีลของ ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ของสโมสรเบรนท์ฟอร์ด

 การเสริมทัพด้วยนักเตะระดับนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับอาร์เซน่อลในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า และยังเสริมความลึกให้กับทีมในแผงมิดฟิลด์ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่สำคัญในการแข่งขันทั้งในลีกและในเวทียุโรป

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/pEXnwTaYpxA