ดีไปหมด! อินเตอร์ ไมอามี่ ฉลองให้ “เมสซี่” หลังเจ้าตัวคว้า 45 แชมป์

All good! Inter Miami celebrates Messi after winning 45 trophies

ลิโอเนล เมสซี่ ส่งข้อความสุดประทับใจถึง อินเตอร์ ไมอามี่ หลังสโมสรร่วมฉลองความสำเร็จในการคว้าแชมป์ 45 สมัยตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขา ซึ่งเป็นจำนวนแชมป์ที่มากที่สุดในบรรดานักเตะทุกคน

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าถ้วยแชมป์มาแล้ว 45 รางวัลตลอดอาชีพ โดยล่าสุดเขาเพิ่งคว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2024 อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ร่วมยกย่องให้กับกัปตันทีมเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะเอาชนะ ชิคาโก ไฟร์ 2-1 ในศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา

แม้ว่าแข้งวัย 37 ปีจะได้รับบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้าในนัดชิงชนะเลิศโคปา อเมริกา และกำลังอยู่ในช่วงพักรักษาตัว งานฉลองดังกล่าวเน้นย้ำถึงชัยชนะที่น่าจดจำที่สุดของเมสซี่ โดย จอร์จ มาส เจ้าของร่วมทีม ได้มอบของที่ระลึกพิเศษให้กับเมสซี่

หลังจากนั้น เมสซี่ได้โพสต์ลงโซเชียลมีเดียเพื่อขอบคุณทีม พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณมากสำหรับการยกย่อง @intermiamicf! เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้แบ่งปันช่วงเวลานี้กับคนของเราในสนาม”
เมสซี่ได้รับการประเมินจากแพทย์ พบว่าได้รับบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้าขวา ความพร้อมของกัปตันทีมจะขึ้นอยู่กับการประเมินเป็นระยะและความคืบหน้าในการฟื้นตัวของเขา

การฉลองครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการยกย่องความสำเร็จของเมสซี่ แต่ยังเป็นการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทีมอินเตอร์ ไมอามี่และแฟนบอลในการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในอนาคต

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/nWeij072t7w