ต้นสังกัดแจง! อินเตอร์ ไมอามี่ ระบุอาการเจ็บ “เมสซี่”

The agency explains! Inter Miami reveals Messi's injury

อินเตอร์ ไมอามี่ ได้เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากที่เขานำทีมชาติอาร์เจนตินาคว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2024

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ได้เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากที่เขานำทีมชาติอาร์เจนตินาคว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2024

ในระหว่างการแข่งขันโคปา อเมริกา รอบชิงชนะเลิศ ที่ฮาร์ดร็อค สเตเดี้ยม รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา เมสซี่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าและต้องออกจากสนามในขณะที่มีน้ำตาไหล และเขานั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีมบนม้านั่งข้างสนาม สุดท้ายทีมชาติอาร์เจนตินาเอาชนะโคลอมเบียในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 จากประตูชัยของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ทำให้อาร์เจนตินาคว้าแชมป์โคปา อเมริกาเป็นสมัยที่ 16

แถลงการณ์อย่างเป็นทางการของอินเตอร์ ไมอามี่ ระบุว่า “อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ให้ข้อมูลอัปเดตอาการบาดเจ็บที่นำเสนอโดย Baptist Health สำหรับกัปตันทีมลีโอ เมสซี่

หลังจากการประเมินทางการแพทย์ พบว่า เมสซี่ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้าขวา ความพร้อมของกัปตันทีมจะขึ้นอยู่กับการประเมินเป็นระยะและความคืบหน้าในการฟื้นตัวของเขา

ซึ่งทำให้เมสซี่จะไม่ได้ลงเล่นในเกมเหย้าของอินเตอร์ ไมอามี่ ที่จะพบกับชิคาโก้ในวันเสาร์นี้

 เมสซี่มีฤดูกาลที่น่าประทับใจในเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ (MLS) โดยยิงได้ 12 ประตู และทำ 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 12 นัด การบาดเจ็บครั้งนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องติดตาม เพราะจะมีผลต่อการลงสนามและผลงานของทีมในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/QBiHntrxq00