จะทันมั้ย! อัพเดทความคืบหน้าอาการเจ็บ “เคน” จะทันลงช่วยทัพ “สิงโตคำราม” หรือไม่

Will I be in time? Update on the progress of "Kane's" injury. Will he be able to play in time to help the "Roaring Lions" or not?

 แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าเขาจะพร้อมลงสนามช่วยทีมในรอบรองชนะเลิศของศึกยูโร 2024 หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมพบกับสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนที่จะต้องดวลจุดโทษ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แฮร์รี่ เคน กล่าวว่า “ผมโอเคดี ผมแค่เหนื่อยและเป็นตะคริวนิดหน่อย ผมสะดุดขวดน้ำ ทำให้น่องทั้งสองข้างเป็นตะคริว เจ้านายตัดสินใจอย่างรวดเร็ว โดยมี ไอแวน เป็นตัวยิงจุดโทษที่แม่น เขาลงมาแล้วทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม” เคน กล่าว

ในเกมนั้น บรีล เอ็มโบโล่ ยิงให้สวิตเซอร์แลนด์ขึ้นนำก่อน แต่ บูกาโย่ ซาก้า ตีเสมอให้กับอังกฤษ จนต้องไปต่อเวลาพิเศษ เคนเล่นได้ไม่ดีนักในเกมนี้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังได้รับโอกาสต่อไปก่อนการดวลจุดโทษ อย่างไรก็ตาม เขาถูกเปลี่ยนตัวออกและให้ ไอแวน โทนี่ย์ ลงไปแทน

การเปลี่ยนตัวของเคนมาจากจังหวะที่เขาโดน มานูเอล อคานจี ผลักและไปชนกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ทำให้ได้รับบาดเจ็บและถูกถอดออกจากสนามทันที

ความหวังของทีมชาติอังกฤษในการคว้าแชมป์ยูโรเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยพวกเขาจะพบกับเนเธอร์แลนด์ในรอบรองชนะเลิศในคืนวันพุธ ซึ่งผู้ชนะจะเผชิญหน้ากับสเปนหรือฝรั่งเศสในรอบชิงชนะเลิศ

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/7sFEvTpUdnw