วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ประกาศการเซ็นสัญญากับ ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมเงื่อนไขบังคับซื้อขาดในอนาคต

Wolverhampton Announced the signing of Jurgen Strand Larsen on a loan contract. with conditions for compulsory purchase in the future

ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าธรรมเนียมการยืมตัว 2.5 ล้านปอนด์ โดยมีข้อตกลงที่จะกลายเป็นการย้ายถาวรในราคา 23 ล้านปอนด์ หากตรงตามเงื่อนไขบางประการ โดยสัญญานี้จะสิ้นสุดในปี 2029

ลาร์เซ่น ผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เซลต้า บีโก้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงไป 16 ประตู รวมถึง 13 ประตูในลีก ลา ลีกา ที่พาเซลต้า จบอันดับ 13 ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ลาร์เซ่น เคยเล่นให้กับ ซาร์ปส์บอร์ก ในนอร์เวย์ และย้ายไปสู่ โกรนิงเกน ในลีกดัตช์ ก่อนที่จะย้ายมาสู่ เซลต้า บีโก้

แม็ตต์ ฮ็อบบ์ส ผู้อำนวยการกีฬาของ วูล์ฟแฮมป์ตัน กล่าวว่า “เขาเป็นนักเตะที่มีเสน่ห์และบุคลิกที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าเขาจะยังอายุน้อยและยังต้องเรียนรู้อีกมาก แต่เขาแสดงให้เห็นว่าเขามีความสามารถในการทำประตูและทุ่มเททำงานหนักเพื่อทีม”

“ในตัว ยอร์เก้น เรากำลังมองหานักเตะที่กำลังก้าวขึ้นมา และเราหวังว่าจะช่วยให้เขาพัฒนาต่อไป เพื่อให้เขาไปถึงระดับที่เขาคิดว่าเขาสามารถไปถึงได้”