มีข้อแม้อีก! นิวคาสเซิ่ล มีเงื่อนไขหากขาย “กอร์ดอน” ให้กับ ลิเวอร์พูล

There is another caveat! Newcastle have conditions if they sell "Gordon" to Liverpool.

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย แอนโธนี่ กอร์ดอน ให้ ลิเวอร์พูล หลังเปลี่ยนเงื่อนไขการแลกเปลี่ยน

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  สื่ออังกฤษ เดลี่ เมล รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขาย แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกทีมชาติอังกฤษ ให้กับ ลิเวอร์พูล หลังจากการเจรจาครั้งแรกระหว่างทั้งสองสโมสรล้มเหลวลงเนื่องจากเงื่อนไขที่ไม่ตรงกัน

เดิมที นิวคาสเซิ่ล ได้ยื่นข้อเสนอให้ ลิเวอร์พูล ปล่อย จาเรลล์ ควอนซาห์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งมาแลกเปลี่ยนกับ กอร์ดอน ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล ไม่ยอมรับ เนื่องจากพวกเขาต้องการเก็บ ควอนซาห์ ไว้เป็นกำลังสำคัญในอนาคต

ล่าสุด รายงานข่าวเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน เปิดเผยว่า เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของ นิวคาสเซิ่ล ยังเปิดทางให้ ลิเวอร์พูล ดึงตัว กอร์ดอน ไปร่วมทัพ โดยเปลี่ยนเงื่อนไขมาเป็นการขอคว้า ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูมือสองของ ลิเวอร์พูล แทน เนื่องจาก นิค โป๊ป ประตูมือหนึ่งของทีมเจ็บไหล่จนต้องร้างสนามไปนานห้าเดือนในฤดูกาลที่ผ่านมา

เคลเลเฮอร์ นายทวารทีมชาติไอร์แลนด์ วัย 25 ปี แสดงความต้องการย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เพื่อหาตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริงที่สโมสรอื่น เนื่องจากเขาเข้าใจดีว่าไม่มีทางแย่งตำแหน่งจาก อลิสซง เบ็คเกอร์ ได้

ซีซั่นที่ผ่านมา เคลเลเฮอร์ ได้ลงเฝ้าเสามากถึง 26 นัดเนื่องจาก อลิสซง ล้มเจ็บไปนานสองเดือน ทำให้เขามีความสามารถและประสบการณ์ที่สามารถช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ นิวคาสเซิ่ล ได้เป็นอย่างดี

 ด้วยเหตุนี้ เอ็ดดี้ ฮาว จึงเสนอเงื่อนไขใหม่ให้ ลิเวอร์พูล นำไปพิจารณาในการแลกเปลี่ยน กอร์ดอน กับ เคลเลเฮอร์ หวังให้การเจรจาครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/QBxrYO7JeQc