ขอผ่าน! ลิเวอร์พูล ปล่อยโอกาสดึง กอร์ดอน ด้วยเหตุต้องแลกกับ ควอนซาห์

Please pass! Liverpool pass up opportunity to bring in Gordon in exchange for Quansah

ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ปฏิเสธข้อเสนอในการคว้าตัว แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกตัวเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เนื่องจากต้องแลกกับการปล่อยตัว จาเรลล์ ควอนซาห์ กองหลังดาวรุ่งที่พวกเขามองว่าเป็นนักเตะที่มีอนาคตไกล

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ทัพ “หงส์แดง” นั้นมีความชื่นชอบในตัว กอร์ดอน อยู่บ้าง แต่การที่ต้องแนบ ควอนซาห์ ย้ายสลับขั้วด้วยนั้นทำให้พวกเขาตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอนี้ เนื่องจากทีมมองว่า ควอนซาห์ เป็นนักเตะที่มีอนาคตในระดับทีมชาติอังกฤษ และยังมีตัวเลือกทางด้านริมเส้นที่เพียงพออยู่แล้ว

ข้อเสนอการคว้าตัว กอร์ดอน ไม่ได้มาจากทาง “หงส์แดง” แต่เป็นฝ่าย “สาลิกาดง” ที่ต้องการแลกเปลี่ยนตัวนักเตะ ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล อาจยอมพิจารณาหากข้อเสนอแตกต่างไปจากนี้ โดยไม่คิดที่จะยื่นข้อเสนอกลับไปหลังจากเสร็จสิ้นการพูดคุยกันแล้ว แต่ยังมีโอกาสที่จะกลับมาคุยกันอีกในช่วงสุดสัปดาห์

ขณะที่ กอร์ดอน กำลังเก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษ หากมีความคืบหน้าเกิดขึ้นก็อาจจะมีการตรวจร่างกายกันที่ไลป์ซิก โดยนอกจากนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ให้ความสนใจในตัวเขาด้วยเช่นกัน

นิวคาสเซิ่ล จำเป็นต้องหาทางปล่อยนักเตะออกก่อนวันที่ 30 มิถุนายน เพื่อให้การเงินเป็นไปตามกฎของพรีเมียร์ลีก มิฉะนั้นอาจเสี่ยงต่อการโดนตัดแต้ม แม้ว่าจะไม่อยากทำแบบนั้นก็ตาม

 กอร์ดอน เองก็มีความสุขในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค และรักการได้ร่วมงานกับ เอ็ดดี้ ฮาว และยังเป็นนักเตะแห่งปีของทีม “สาลิกาดง” ในฤดูกาลล่าสุด และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอล แต่สโมสรก็จำเป็นต้องทำการซื้อขายเพื่อให้การเงินสโมสรเป็นไปตามกฎการเงินนั่นเอง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/qzrjEIDnUEg