เคลียให้ชัด! แมนยู ต้องเคาะสัญญา “เทน ฮาก” ก่อนไป อเมริกา

Clear it up! Manchester United must negotiate a contract with Ten Hag before going to America.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดหวังว่าจะจัดการเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่กับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ให้เสร็จสิ้นก่อนที่ทีมจะเดินทางไปอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ก่อนหน้านี้อนาคตของ เทน ฮาก ยังไม่มีความแน่นอน เนื่องจากมีรายงานว่าเขาอาจโดนปลดออกจากตำแหน่งแม้ว่าจะนำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้ก็ตาม อย่างไรก็ตาม เรื่องทุกอย่างคลี่คลายเมื่อบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันให้ เทน ฮาก ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมต่อไป และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขา

ตามรายงานของ “อีเอสพีเอ็น” สื่อดังระดับโลก ระบุว่า บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้การเจรจาขยายสัญญากับ เทน ฮาก เสร็จสิ้นก่อนที่ทีมจะยกพลออกทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนกรกฎาคม

การเจรจาระหว่าง เทน ฮาก กับบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีความซับซ้อนเนื่องจากข้อเรียกร้องบางประการ แต่ก็มีความคืบหน้าไปด้วยดี เป้าหมายหลักของสโมสรก็คือการบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่กับกุนซือหัวใส และพวกเขาจะไม่แต่งตั้งสตาฟฟ์โค้ชก่อนที่จะทำเรื่องดังกล่าวเสร็จสิ้น

 การต่อสัญญาใหม่กับ เทน ฮาก จะช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความมั่นคงในตำแหน่งผู้จัดการทีมและสามารถมุ่งมั่นในการเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้าได้อย่างเต็มที่

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/n7ErgFYEZgc