“แอนดี้ โคล” แนะแมนยูไม่ควรทุ่มเงินคว้า “แฮร์รี่ เคน”

Andy Cole urges Manchester United not to spend money on Harry Kane

แอนดี้ โคล อดีตดาวเตะทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด แนะนำว่าสโมสรควรลงทุนหานักเตะที่จะสามารถทำงานได้ในระยะยาวอีก 5 ปีข้างหน้า และออกมาติงว่าไม่ควรทุ่มเงินเพื่อซื้อตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากอายุมากแล้ว

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ แอนดี้ โคล ที่ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะของแมนยูที่กำลังจะมาถึง และเขาคิดว่า อายุของ แฮร์รี่ เคน แข้งทีมชาติอังกฤษที่เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของสโมสรตอนนี้กำลังจะกลายเป็นปัญหาของทีมในอนาคต 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แก้ปัญหาระยะสั้นไม่ได้อีกแล้ว พวกเขาจะไม่สามารถทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ หรือ 100 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อแฮร์รี่ เคนได้ ในอีกสองปีพวกเขาจะหันกลับมาและพูดกับตัวเองว่า เขาอายุ 32 แล้ว เราต้องหากองหน้ามาเพิ่ม เมื่อคุณดูกองหน้าที่ได้รับการยอมรับที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณดูนักเตะอย่างโรบิน ฟาน เพอร์ซี่

แต่สิ่งที่บ้าคือเขาอยู่แค่ 2 ปี สโมสรฟุตบอลอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถเก็บกองหน้าที่แตกต่างกันไว้ได้ครั้งละ 2 ปี มันเป็นเรื่องไร้สาระ และตอนนี้พวกเขารู้แล้วว่าต้องเซ็นสัญญากับใครสักคนที่จะให้เวลาให้กับพวกเขาได้ 5 ปี