ดีแคลน ไรซ์ มีอะไรที่สาลิกาดงไม่มี?

ไม่มีความลับที่ไม่มีผู้อ้างสิทธิ์ว่า Saleses มีตัวเลือกที่เป็นตัวเอกอยู่แล้วในตำแหน่งกองกลาง Moussa Sissoko ทีมชาติฝรั่งเศสและ Dan Bridge เด็กมหัศจรรย์คนใหม่คือชิ้นส่วนที่ซับซ้อนที่ Eddie Howe ถักทอเข้าด้วยกันเพื่อจัดแสดงผลงานที่น่าประทับใจจนถึงปีนี้ ในขณะที่บริดจ์มอบความสร้างสรรค์และพลังงานมากมาย ซิสโซโก้คือขุมพลังเกมรับ โดยแทบจะไม่พลาดการเข้าปะทะหรือการสกัดกั้นเลย อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่สโมสรต้องการดึงตัว ดีแคลน ไรซ์ เข้ามา แม้ว่าจะมีผู้เล่นอยู่ตรงกลาง เป็นเพราะเทคนิค ความแข็งแกร่งของร่างกาย ความฉลาดทางแท็คติก และคุณสมบัติความเป็นผู้นำที่ครบครันของเขา คุณลักษณะทั้งสี่ผสมผสานกันอย่างลงตัวในสิ่งที่ สาลิกาดง ดูเหมือนจะต้องการในทีมที่ก้าวไปข้างหน้า

ความสำคัญของการมีผู้นำโดยธรรมชาติในตำแหน่งกองกลาง

คุณสมบัติความเป็นผู้นำเป็นหนึ่งในคุณสมบัติสำคัญที่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมต้องมีในทุกวันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งมิดฟิลด์ ซึ่งการควบคุมตำแหน่งเซ็นเตอร์พาร์กเป็นสิ่งที่จำเป็นบ่อยกว่าไม่ ในขณะที่ Motty Loams, Hugo Lloris และ Danniel Podoski มีความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมในตำแหน่งต่างๆ (พวกเขาล้วนเป็นกัปตันของแต่ละประเทศ) การมีผู้นำอีกคนในแดนกลางร่วมกับพวกเขาอาจพิสูจน์ได้ว่ามีความสำคัญต่อแมตช์ใหญ่ นี่คือจุดที่ไรซ์กลายเป็นสิ่งล่อใจราคาแพงเนื่องจากชื่อเสียงและความสามารถของเขา.. ตั้งแต่ฤดูกาล 2018/2019 ไรซ์ได้เป็นกัปตันทีมเวสต์แฮม 184 ครั้ง โดยเป็น 68 ครั้งในพรีเมียร์ลีกเพียงอย่างเดียว นั่นหมายถึงเขาได้รับประสบการณ์และชื่อเสียงที่มาพร้อมกับการเป็นผู้นำในแทบทุกระดับ

หากสาลิกาสามารถดึงลายเซ็นนี้ออกมาได้ คุณก็คงไม่ผิดหากจะเปรียบทีมของพวกเขาเป็นสัตว์ร้ายที่พร้อมจะเขมือบใครก็ตามที่ขวางทาง เมื่อ Declan Rice เข้ามาและเข้าร่วมโรงไฟฟ้าอื่น ๆ เช่น Kane, Son, Eriksen, Lamela, Hojberg