“ลิเวอร์พูล” เตรียมคุย “แม็ค อัลลิสเตอร์” ด้านแฟนหงส์โหวตสูงสุดหนุนร่วมทีม

Liverpool ready to talk to Mac Allister

ลิเวอร์พูล ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ติดต่อ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์สมองเพชรของไบรท์ตัน โดยลิเวอร์พูล กำลังเฟ้นหามิดฟิลด์ครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากถอนตัวออกจากการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 

อย่างไรก็ตาม แฟนหงส์แดงมีการโหวตจากแบบสำรวจโดย 95% บอกว่าลิเวอร์พูลควรพยายามให้หนักกว่านี้ในการเซ็นสัญญามิดฟิลด์ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรองจาก เบลลิงแฮม ที่มีคะแนนโหวต 35% ขณะที่ เมสัน เมาท์ 24% และ มอยเซส ไกเซโด 22% ซึ่งแฟนบอลส่วนใหญ่เชื่อว่าควรมีมิดฟิลด์อย่างน้อย 3 รายเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และอาจเป็นไปได้ว่าแม็ค อัลลิสเตอร์, เมาท์ และไกเซโด จะสามารถลงเอยที่แอนฟิลด์ในฤดูกาล 2023-24 

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมที่ระบุว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ของ ไบรท์ตัน และเมสัน เมาท์ แข้งตัวเก่งของเชลซี เป็น 2 เป้าหมายสำคัญของลิเวอร์พูลในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่จะถึงนี้ 

หนึ่งในลำดับความสำคัญของลิเวอร์พูลยังคงเป็นเมสัน เมาท์  ซึ่งเขาเป็นนักเตะที่มีรายชื่อออกมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ในรายการของลิเวอร์พูล ส่วนอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่พวกเขาชื่นชม และพวกเขาจะติดต่อกับตัวแทนของนักเตะในเร็วๆ นี้ อาจเป็นอีกสองหรือสามสัปดาห์ข้างหน้า