“ผีแดง” เร่งเครื่องเปิดดีลคว้า “ราบิโอต์” มิดฟิลด์ยูเว่

man utd deal to grab Rabiot a Juventus midfielder

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ พร้อมที่จะเดินหน้าอีกครั้งในการคว้าตัว “อาเดรียง ราบิโอต์” มิดฟิลด์ของทีมยูเวนตุส เข้าร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ 

ทั้งนี้ อาเดรียง ราบิโอต์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายกองกลางอันดับต้น ๆ ของ แมนยูไนเต็ด  เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยพวกเขาตกลงที่จะจ่ายเงินล่วงหน้า 17 ล้านยูโรให้กับนักเตะ แต่การเจรจาก็ต้องล้มเหลวเนื่องจากเงื่อนไขส่วนตัว ซึ่งคาดว่านักเตะตั้งเป้าหมายที่จะต้องการค่าเหนื่อยที่ประมาณ10 ล้านยูโรต่อปี และ แมนยู ไม่เต็มใจกับข้อตกลงในครั้งนั้น 

จากรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ ระบุว่าในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาแข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้พบกับความเปลี่ยนแปลงในอาชีพอย่างมาก และเขาปฏิเสธตัวเลือกในการขยายสัญญาที่จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยนอกจากแมนยูแล้วเขายังตกเป็นเป้าหมายของอาร์เซน่อล และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วย   

ด้าน เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนยู ที่กำลังพุ่งเป้าหมายไปที่นักเตะรายนี้ โดยสื่อระบุว่าเขาได้โทรศัพท์ติดต่อส่วนตัวกับนักเตะเพื่อโน้มน้าวให้มิดฟิลด์รายนี้เข้ามาเป็นส่วนร่วมกับแผนทีม ปีศาจแดง ในอนาคต ซึ่งเขาสามารถเล่นได้ในตำแหน่งกองกลางตัวรับที่จะเป็นตัวสำรองที่แข็งแกร่งให้กับ คาเซมิโร่ และ คริสเตียน อีริคเซ่น