“โรมาโน่” เผย “แมนยู” เตรียมหามิดฟิลด์เพิ่ม

man-utd-battling-chelsea-and-psg-for-manu-kone

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2023 กำลังให้ความสนใจ มานู โคเน่ มิดฟิลด์ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จากรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังและผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักเตะ โดยมี เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ให้ความสนใจนักเตะรายนี้เช่นกัน

สำหรับ มานู โคเน่ นักเตะวัย 21 ปีเข้าร่วมกับทีม มึนเช่นกลัดบัค หลังจากย้ายมาจากตูลูสในปี 2021 และลงสนามไปแล้ว 54 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 4 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะทำการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวกลาง ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะเปิดขึ้น แม้ว่า ปีศาจแดง ตกเป็นข่าวกับ จู๊ด เบลลิงแฮม ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เมสัน เมาท์ ของเชลซี และ รูเบน เนเวส ของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แต่ตอนนี้มีชื่อของ โคเน่ เพิ่มมาอีกราย

อย่างไรก็ตาม มานู โคเน่ ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีครึ่งที่ มึนเช่นกลัดบัค แต่อาจเป็นไปได้ว่าสโมสรอาจเปิดกว้างสำหรับการย้ายออกไป และนักเตะต้องการเข้าร่วมสโมสรที่เป็นยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก

โดยความโดดเด่นของนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีรายนี้ที่มีผลงานสถิติการเข้าปะทะและเลี้ยงบอลต่อเกมได้มากกว่าผู้เล่นทุกคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึง ทำให้ เอริค เทน ฮาก สนใจในตัวของ โคเน่ มากขึ้นในตอนนี้ คาดว่านักเตะจะมีค่าตัวราว 50 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,855 ล้านบาท