อักบอนลาฮอร์ จวก คาเซมิโร่ หลังบีบคอ วิลล์ ฮิวจ์ส แข้งพาเลซจนโดนใบแดง

Casemiro-Red-Card-Man-Utd-Crystal-Palace (2)

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา ว่า แก็บบี้ อักบอนลาฮอร์ ได้ออกความเห็นหลังจากที่ คาเซมิโร่ กองกลางทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับใบแดง ในเกมที่ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก จากการไปจับคอคู่แข่งในตำแหน่งกองกลางในช่วงชุลมุนระหว่างเกม

คาเซมิโร่ ควรได้รับการลงโทษทางวินัยจาก แมนยูไนเต็ด และโชคดีที่ไม่ถูกจับกุมหลังปะทะกับ วิลล์ ฮิวจ์ส ของ คริสตัล พาเลซ โดยเกิดเหตุการณ์ชลมุนกันระหว่าง เจฟฟรีย์ ชลุปป์ และ อ็องโตนี ก่อนที่คาเซมิโร่จะเข้าไปมีส่วนร่วมด้วย แต่เขาทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ เมื่อไปคว้าคอ วิลล์ ฮิวจ์ส

หลังจากนั้นผู้ตัดสิน อังเดร มาร์ริเนอร์ ได้เข้าไปเช็ค VAR ก่อนที่จะไล่นักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ออก โดย อักบอนลาฮอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่านโทรศัพท์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในรายการของ talkSport โดยอดีตนักเตะแอสตัน วิลล่า ตำหนิพฤติกรรมของ คาเซมิโร่ อย่างรุนแรง

คาเซมิโร่ ที่บีบคอ วิลล์ ฮิวจ์ส เขาควรถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายนะ เด็กๆหลายคนกำลังดูเกมนี้ซึ่งมันเป็นเกม Match of the Day เขาจะรู้สึกอย่างไรเมื่อเห็นนักเตะที่เขาชื่นชอบบีบคอผู้ต่อสู้??

โดยทันทีที่แมนยูไนเต็ดเหลือผู้เล่น 10 คน แผนการของ เอริค เทน ฮาก ต้องรื้อใหม่หมด และเราคงได้เห็นแล้วว่าการขาด คาเซมิโร่ ก่อนหน้านี้ ทำให้แดนกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาขนาดไหน แม้ว่าเกมนี้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ได้ประเดิมสนามลงเป็นตัวสำรองก็ตาม