แรงผลักดันชั้นดี!! “คูเปอร์” มั่นใจ “ฟอเรสต์” พร้อมลุยต่อ หลังคว้าชัยจากลิเวอร์พูล

Steve-Kooper-Forest-Liverpool

ข่าวกีฬา รายงานว่า สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สโมสรอันดับท้าย ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ได้ออกมากล่าวหลังเกมที่ลูกทีมของเขาสามารถร่วมแรงร่วมใจกันจนเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้อย่างพลิกความคาดหมาย 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ซิตี้ กราวด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า ชัยชนะในเกมนี้ถือเป็นแรงผลักดันให้กับทัพ เจ้าป่า ที่จะคว้าชัยชนะในนัดต่อๆไปได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

แน่นอนว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมหลังจากเราชนะ ซึ่งมีความสำคัญมาก เราต้องการชัยชนะเพราะเรากำลังมีผลงานที่เลวร้าย มันจึงเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับสโมสร และเมือง มันกลายเป็นประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม และมันเป็นเกมที่แฟนบอลต่างก็เฝ้ารอ เรารู้ว่าเราต้องชนะเกมนี้เพราะมันมีความสำคัญต่อผู้คนหลายรุ่น

มันเป็นหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าเราสามารถโชว์ฟอร์ม และต่อสู้ในระดับนี้ได้ เราสร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยมได้ มันเป็นเกมที่พวกเขาได้ครองบอลมาก แต่เรามีความอันตรายในเกมโต้กลับ เรารู้สึกพอใจในการทำงานของเรา แต่มันยังไม่จบสิ้น มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเริ่มต้นเท่านั้น เราจะต้องทำงานหนักกันมากขึ้น

เรามีผลงานที่เลวร้าย แต่ผมบอกกับนักเตะว่า ผมไม่เห็นว่าพวกเขาหลบซ่อน ผมเห็นในทางที่ตรงข้ามกัน มันเป็นหลักประกันของผม ซึ่งมันกลายเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ เราจะต้องสานต่อให้ได้ การจะเอาชนะทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ได้คุณต้องมีเกมที่ดีในทุกๆส่วน และเราก็ทำได้ในวันนี้” คูเปอร์ นายใหญ่ ฟอเรสต์ กล่าว