เหลือโอกาส! สื่อระบุ ‘เทน ฮาก’ แก้ตัวได้อีก2นัด

There's still a chance! The media states that 'Ten Hag' can make amends for another 2 matches.

**เอริค เทน ฮาก** ผู้จัดการทีม **แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด** กำลังเผชิญกับแรงกดดันอย่างหนัก หลังจากผลงานของทีมไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยรายงานจาก **ฟุตบอล อินไซเดอร์** ระบุว่า เทน ฮากจะได้รับโอกาสคุมทีมอีกเพียง **2 นัด** เท่านั้น หากยังไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า หลังจากที่ **แมนฯ ยูไนเต็ด** ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ใน **5 เกมหลังสุด** และผลงานโดยรวมย่ำแย่ ทางสโมสรจึงเริ่มพิจารณาการเปลี่ยนแปลงทีมอย่างจริงจัง โดยคาดว่าเทน ฮากจะได้รับโอกาสคุมทีมในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับ **เบรนท์ฟอร์ด** และเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กับ **เฟเนร์บาห์เช่** หากยังไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้ เขามีโอกาสสูงที่จะถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

หากเทน ฮากถูกปลดออกจากตำแหน่ง คาดว่า **รุด ฟาน นิสเตลรอย** อดีตศูนย์หน้าระดับตำนานของแมนยู และปัจจุบันทำหน้าที่เป็นสตาฟฟ์โค้ช จะถูกแต่งตั้งให้รับบทบาท **ผู้จัดการทีมชั่วคราว** โดยหากฟาน นิสเตลรอยสามารถพาทีมกลับมาทำผลงานได้ดี ก็มีโอกาสที่เขาจะได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมถาวรในอนาคต

 แฟนบอล “ปีศาจแดง” คงต้องจับตาดูสถานการณ์ในอีก 2 นัดต่อจากนี้อย่างใกล้ชิด ว่าผลงานของทีมจะเป็นอย่างไร และอนาคตของเทน ฮากจะดำเนินไปในทิศทางไหน

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/ukly3su09Ew