กาหัวรอ! ลิเวอร์พูลเล็ง 3 ตัวแทนหากต้องเสีย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

Hold your head! Liverpool eyeing three replacements if they lose Trent Alexander-Arnold

**ลิเวอร์พูล** กำลังเตรียมแผนรับมือในกรณีที่ต้องเสีย **เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์** ออกจากทีม หลังสัญญาของแบ็คขวาวัย 26 ปี จะหมดลงในปี 2025 และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าในการเจรจาสัญญาใหม่ นอกจากนี้ เทรนต์ยังตกเป็นเป้าหมายของ **เรอัล มาดริด** ที่ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง ทำให้ “หงส์แดง” เริ่มมองหาตัวแทนที่อาจเข้ามาทดแทน หากไม่สามารถรั้งตัวเขาไว้ได้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  ตามรายงานจาก **CaughtOffside** มีชื่อของ 3 นักเตะที่ลิเวอร์พูลพิจารณาเป็นตัวแทนของเทรนต์ ได้แก่: 1. **เจเรมี ฟริมปง** (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นฟริมปง แบ็คขวาดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ทำผลงานโดดเด่นกับเลเวอร์คูเซ่น โดยลงสนามไปแล้ว 152 นัด ทำได้ 26 ประตูและ 29 แอสซิสต์ ด้วยสไตล์การเล่นที่เน้นความเร็วและการเติมเกมรุก ทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของลิเวอร์พูล

2. **ไมเคิ่ล คาโยเด้** (ฟิออเรนติน่า)
แม้คาโยเด้จะยังไม่ได้ยึดตำแหน่งตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในทีมฟิออเรนติน่า แต่ฟูลแบ็คดาวรุ่งชาวอิตาลีมีศักยภาพสูง และได้รับการจับตามองจากหลายสโมสรใหญ่ ด้วยอายุที่ยังน้อย ลิเวอร์พูลอาจพิจารณาดึงตัวเขาเพื่อพัฒนาในระยะยาว  

3. **วันแดร์ซอน** (โมนาโก)
วันแดร์ซอน แนวรับชาวบราซิล ลงสนามให้โมนาโกไปแล้ว 90 นัด ทำได้ 7 ประตูและ 11 แอสซิสต์ จุดเด่นของเขาคือความคล่องตัวและการเล่นได้ทั้งเกมรับและรุก ซึ่งเข้ากับระบบของลิเวอร์พูลได้เป็นอย่างดี

การมองหาตัวแทนของเทรนต์ไม่ใช่เพียงแค่การป้องกันการสูญเสียนักเตะ แต่ยังเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมอีกด้วย โดยลิเวอร์พูลต้องการผู้เล่นที่พร้อมรับบทบาททั้งในเกมรับและเกมรุก ซึ่งเป็นจุดเด่นของเทรนต์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

อนาคตของเทรนต์ยังคงเป็นเรื่องที่ต้องติดตาม หากเขาตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ลิเวอร์พูลก็พร้อมที่จะดำเนินการเสริมทัพอย่างรวดเร็วในตลาดนักเตะเดือนมกราคมหรือซัมเมอร์หน้า เพื่อลดความเสี่ยงและรักษาแผนการสร้างทีมให้เดินหน้าต่อไปอย่างราบรื่น

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/NfU750VrOEM