เซ็งจัด! ‘เทน ฮาก’ ตัดพ้อ โดนยิงไวแถมใบแดง

So bored! 'Ten Hag' complains about being shot so quickly and getting a red card

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความผิดหวังอย่างมากหลังจากทีมพ่ายแพ้ต่อ สเปอร์ส 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน การเสียประตูตั้งแต่ช่วงต้นเกม และการที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้รับใบแดง ส่งผลให้ทีมต้องเผชิญสถานการณ์ยากลำบากมากขึ้น

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เทน ฮาก กล่าวกับสื่อหลังเกมว่า “การเสียประตูตั้งแต่นาทีที่สองหรือสามทำให้ความเชื่อมั่นของทีมเราหายไป มันเป็นการเสียประตูที่ไม่จำเป็น เราเสียประตูหลังจากบุกขึ้นทางฝั่งขวา และจากนั้นปีกของเราก็โดนตัดบอล ความผิดพลาดนี้คล้ายกับเกมกลางสัปดาห์ที่เราพบกับ ทเวนเต้ เราควรจะหยุดพวกเขาได้ตั้งแต่ต้น”

เทน ฮาก ยังชี้ว่า แม้ในครึ่งแรกและช่วงที่เหลือ 11 คน แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะตีเสมอได้จากทั้ง โจชัว เซิร์กซี่ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ แต่ไม่สามารถทำได้ “เรามีโอกาส แต่ไม่สามารถใช้ประโยชน์จากมันได้ แม้หลังจากที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดนไล่ออก เรายังมีโอกาสทำประตู”

เขายังวิจารณ์การตัดสินที่ให้ใบแดงกับ แฟร์นันด์ส ว่าไม่สมควร “ผมไม่คิดว่ามันเป็นใบแดง แต่เราต้องจัดการกับสถานการณ์นี้และแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่น”

 เทน ฮาก ปิดท้ายด้วยการกล่าวถึงความต้องการที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่นของทีมในเกมถัดไป โดย แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเยือน ปอร์โต้ ในศึกยูโรปาลีก วันที่ 3 ตุลาคม ก่อนจะกลับมาพบกับ แอสตัน วิลล่า ใน พรีเมียร์ลีก วันที่ 6 ตุลาคม

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/yZgeOdCQLNg