ไม่ถูกใจ?! แมนยู เปิดเหตุ ไม่เซ็น ไอแวน โทนี่ย์

Don't like it?! Manchester United reveals reason for not signing Evan Toney

อีเอสพีเอ็น” สื่อดังระดับโลก เปิดเผยเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับ ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้าชาวอังกฤษ แม้ว่าเจ้าตัวจะเป็นหนึ่งในดาวยิงที่โดดเด่นในพรีเมียร์ลีกกับ เบรนท์ฟอร์ด และเป็นที่สนใจของหลายสโมสรในยุโรป รวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ก่อนหน้านี้ “ปีศาจแดง” พยายามที่จะดึง โทนี่ย์ มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น และ โทนี่ย์ เลือกที่จะย้ายไปร่วมทัพ อัล อาห์ลี ในซาอุดี โปร ลีก แทน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หันไปคว้าตัว โจชัว เซิร์กซี ดาวยิงชาวดัตช์จาก โบโลญญ่า ด้วยค่าตัว 36.5 ล้านปอนด์ แต่ปัญหาในเกมรุกยังคงอยู่ โดยทีมสร้างโอกาสในการทำประตูได้ถึง 68 ครั้ง แต่ยิงได้เพียง 5 ประตูในช่วงต้นฤดูกาล  

สำหรับเหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธการเซ็นสัญญากับ โทนี่ย์ ทาง *อีเอสพีเอ็น* รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ไม่เห็นด้วยกับสไตล์การเล่นของ โทนี่ย์ โดยเฉพาะในเรื่องการไม่ยอมวิ่งไล่กดดันกองหลังคู่แข่ง แม้ว่า เทน ฮาก จะชื่นชมความสามารถในการทำประตูของเขาก็ตาม

โทนี่ย์ สร้างผลงานโดดเด่นกับ เบรนท์ฟอร์ด โดยทำไป 72 ประตูจากการลงสนาม 141 นัด และยังติดทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนีอีกด้วย

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/lZm4hZNd7js