พอสเตโคกลู ออกโรงปกป้องทีม หลัง โรเมโร่ วิจารณ์การเดินทางกลับจากทีมชาติ

Postecoglou came to the team's defense after Romero criticized his return from international duty.

แอนจ์ พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังตัวเก่งของทีม ได้โพสต์วิจารณ์แผนการเดินทางกลับจากการรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งทำให้ผู้เล่นไม่ได้รับความสะดวกสบายในการกลับมาสู่สโมสร โรเมโร่ ได้รีโพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดียส่วนตัวที่บอกว่า สเปอร์ส ไม่ได้จัดเตรียมเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวให้ผู้เล่นกลับจากช่วงเบรกทีมชาติเมื่อเทียบกับคู่แข่งอย่าง อาร์เซน่อล

พอสเตโคกลู กล่าวถึงกรณีนี้ว่า เขาเพิ่งทราบเรื่องหลังจากการแข่งขันเกมที่พวกเขาแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 ในศึกนอร์ธลอนดอนดาร์บี้ที่ผ่านมา ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และไม่ทราบถึงความไม่พอใจของ โรเมโร่ ก่อนหน้านี้ โดยเขากล่าวว่า “ผู้เล่นทุกคนกลับมาในวันพฤหัสบดีเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมวันอาทิตย์ ไม่มีใครพูดถึงปัญหาใดๆ ก่อนการแข่งขัน” พอสเตโคกลู ยังย้ำว่าเขาให้ความสำคัญกับการจัดการทีม และการเตรียมพร้อมของนักเตะมากกว่าการตอบโต้ในโซเชียลมีเดีย

โรเมโร่ วัย 26 ปี ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปหลังจากนั้นไม่นาน อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้กลายเป็นประเด็นร้อนในหมู่แฟนบอล และสื่ออังกฤษได้ตีข่าวถึงความไม่พอใจของนักเตะที่มีต่อสโมสร ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อบรรยากาศภายในทีมในช่วงที่กำลังแข่งขันอย่างเข้มข้น