ไม่ได้แคร์นะ! เทน ฮาก โว พร้อมโบกมือลา แมนยู หากหาคนที่เก่งกว่าได้

I don't care! Ten Hag boasts he's ready to wave goodbye to Manchester United if he can find someone better than him.

 เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าตัวเขาพร้อมที่จะลาออกในทันทีหากสโมสรสามารถหาผู้จัดการทีมที่เก่งกว่าเขามาแทนที่ได้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า นายใหญ่ชาวเนเธอร์แลนด์โดนวิจารณ์เรื่องผลงานในสนามตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ยังสามารถพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพและตั๋วไปลุยศึกยูโรป้าลีกในฤดูกาลหน้าได้ ด้วยผลงานดังกล่าวทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตัดสินใจมอบสัญญาใหม่ให้เขาถึงปี 2026 แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวกับกุนซือหลายรายก็ตาม

ล่าสุด เทน ฮาก ได้พูดถึงอนาคตของตัวเองว่า “ผมเองก็อยากคว้าชัยชนะ ถ้า ยูไนเต็ด หาคนที่พวกเขาคิดว่าดีกว่าผมได้ ผมก็พร้อมออกในวันพรุ่งนี้เลย”

“นั่นมันเป็นกลไกในโลกฟุตบอล คุณต้องเคารพเรื่องนั้นกับสโมสรแบบนี้ แต่ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค หรือ อาแจ็กซ์ มันก็ชัดเจนว่าถ้าคุณไม่ชนะ คุณก็จะเจอปัญหา”

“คุณต้องเผชิญหน้ากับมัน คุณแพ้มากเกินไป มันแค่ต้องพยายามเสริมความเข้มแข็งให้ทีมมีโฟกัสและแรงกระตุ้นในทุกครั้ง นักเตะล้วนผิดหวัง ผู้คนรอบๆ ตัวคุณก็ผิดหวัง”

การแสดงความพร้อมที่จะลาออกของเทน ฮาก ชี้ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความรับผิดชอบที่เขามีต่อทีมและสโมสร เพื่อให้ทีมสามารถหาความสำเร็จและพัฒนาต่อไปในอนาคต

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/lKq0RvbJcaA