ไม่ใช่โซลชา! อดีตแข้ง แมนยู อาจมีลุ้นคุมทัพ “เลสเตอร์ ซิตี้”

Not Solskjær! Former Manchester United player may have a chance to manage Leicester City

รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุ้นเป็นกุนซือคนใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ แทนที่ เอ็นโซ มาเรสกา

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ความเคลื่อนไหวล่าสุดจาก “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2024-25 และกำลังอยู่ในกระบวนการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาแทนที่ เอ็นโซ มาเรสกา ที่กำลังจะย้ายไปคุมทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี

ตามรายงานจาก เดลี เมล สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณา รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะดึงมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ฟาน นิสเตลรอย วัย 47 ปี ปัจจุบันว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2023

รุด ฟาน นิสเตลรอย มีประสบการณ์การคุมทีมที่น่าสนใจและมีความเข้าใจในฟุตบอลอังกฤษเป็นอย่างดี เนื่องจากเคยเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเขาได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ก็จะเป็นการสร้างความน่าสนใจและความคาดหวังในการพาทีมกลับมาสู่ความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก

 การแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ นับเป็นการตัดสินใจที่สำคัญสำหรับสโมสร โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ทีมสามารถแข่งขันในพรีเมียร์ลีกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างความมั่นคงให้กับทีมในระยะยาว

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/oATGU3U6SjM