ไปทางไหน! โรมาโน่ ระบุอนาคตแข้ง นิวคาสเซิ่ล หลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล

Which way to go! Romano reveals Newcastle future after rumors with Liverpool

แอนโทนี่ กอร์ดอน ปีกตัวเก่งของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลชื่อดังชาวอิตาลีรายงานว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่มีความต้องการที่จะปล่อยตัว แอนโทนี่ กอร์ดอน ปีกทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล

โรมาโน่ กล่าวว่า “ข่าวของ นิวคาสเซิล ที่มีแฟนๆ ถามผมคือ สถานการณ์ของ แอนโทนี่ กอร์ดอน เขามีข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล จากสื่อบางแห่ง และผมทราบดีว่าเรายังคงได้ยินข่าวเกี่ยวกับ นิวคาสเซิล ที่จำเป็นต้องขายสตาร์บางคนออกไปเพราะกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์

“อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ผมไม่รู้ว่า นิวคาสเซิล กำลังพิจารณาขาย กอร์ดอน หรือไม่ ผมไม่มีข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้จากแหล่งข่าวเลย มาดูกันว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนไปในสัปดาห์หน้าไหม แต่ นิวคาสเซิล ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคต กอร์ดอน จนถึงตอนนี้”

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลืออย่างหนักว่า ลิเวอร์พูล วางตัว กอร์ดอน เป็นเป้าหมายลำดับแรกที่จะเซ็นสัญญาด้วย หาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกซุเปอร์สตาร์ชาวอิยิปต์ ตัดสินใจย้ายไปเล่นในศึกโปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย

สำหรับ ดาวเตะวัย 23 ปี ยังมีสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล ถึงปี 2026 และมีค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์

 นิวคาสเซิล ยืนยันอย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยตัว กอร์ดอน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางสโมสรยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของเขาและเห็นว่าเขายังมีบทบาทสำคัญในแผนการของทีมต่อไป

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/3BsxQSHfN68