ไปก่อนนะ! ซานโช่ บอกลา ดอร์ทมุนด์ เตรียมกลับ แมนยู

Let's go first! Sancho says goodbye to Dortmund and prepares to return to Manchester United

เจดอน ซานโช่ ได้โพสต์บอกลากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อยแล้ว หลังหมดสัญญายืมตัวซัมเมอร์นี้และเตรียมเดินทางกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ส่วนตัวเพื่อกล่าวคำอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากที่หมดสัญญายืมตัวกับสโมสรเยอรมัน และเตรียมกลับไปยังต้นสังกัดเก่าอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซานโช่ โพสต์ว่า “มันเป็น 6 เดือนที่สุดยอดมาก ๆ พวกเราชนะด้วยกัน แพ้ด้วยกัน และช่วงเวลาเหล่านี้มันทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ผมรู้สึกขอบคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับทีมที่สุดยอดแบบนี้”

“ผมขอแสดงความยินดีกับ เรอัล มาดริด ที่คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราควรจะภูมิใจในตัวเอง ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ออกมาสนับสนุนเราในวันที่พิเศษ!”

“ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีมที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ และคำขอบคุณของผมมันคงไม่มากพอสำหรับการต้อนรับผมกลับมาตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา”

“ขอบคุณ เอดิน แทร์ซิชเซบาสเตียน เคห์ล และ ฮันส์ โยอาคิม วัตซ์เค่ ที่เชื่อมั่นในตัวผมและพาผมกลับมาที่นี่ และสุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณแฟน ๆ ดอร์ทมุนด์ เป็นพิเศษ การสนับสนุนของพวกคุณมันเยี่ยมมาก ผมจะไม่มีวันลืมขอบคุณพวกคุณทุกคนตลอดไป”

 การกลับมาของซานโช่ที่ดอร์ทมุนด์ในครั้งนี้เป็นการพิสูจน์ถึงความสามารถของเขาที่สามารถช่วยทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พาทีมทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ แต่เขาก็ได้แสดงความภูมิใจและขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในการสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมนี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/pE2wBekX6iI