ได้แน่นอน! โรม่า มั่นใจสอย ซูเล่ ก่อน เลสเตอร์

Definitely can! Roma confident in signing Sule before Leicester

สื่ออิตาลี คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า โรม่า มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะสามารถคว้าตัว มาติอัส ซูเล่ ตัวรุกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส ได้ แม้ว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอสูงกว่าก็ตาม

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ซูเล่ มิดฟิลด์ตัวรุกหรือปีกชาวอาร์เจนไตน์ วัย 21 ปี ตกเป็นเป้าหมายของทั้งโรม่าและเลสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม นักเตะมีความปรารถนาที่จะย้ายไปร่วมทีมโรม่ามากกว่าที่จะไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกับเลสเตอร์ ซิตี้

ยูเวนตุสต้องการขาย ซูเล่ ในราคา 35 ล้านยูโรเป็นอย่างน้อย เพื่อนำเงินไปเป็นทุนในการซื้อ เทิน คอปไมเนอร์ส กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ อตาลันต้า ขณะนี้ เลสเตอร์ ยื่นข้อเสนอที่สูงกว่าโรม่ามาแล้ว

แต่ด้วยความปรารถนาของ ซูเล่ ที่อยากย้ายไปกรุงโรม โรม่า จึงมีความมั่นใจว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับตัวรุกชาวอาร์เจนไตน์ได้ รายงานระบุว่า ซูเล่ ตกลงสัญญาระยะเวลา 5 ปี กับโรม่าที่มีค่าจ้างปีละ 1.8 ล้านยูโร ยังไม่รวมโบนัส ซึ่งเป็นตัวเลขที่น้อยกว่าเลสเตอร์ แต่ซูเล่ก็ยอมรับได้

ตามรายงานเพิ่มเติม โรม่า เตรียมเพิ่มข้อเสนอขอซื้อ ซูเล่ ไปให้ยูเวนตุสพิจารณาใหม่เป็น 28 ล้านยูโรบวกส่วนเสริมอีกจำนวนหนึ่ง สำหรับดาวเตะที่เล่นกับ โฟรซิโนเน่ ในซีซั่นที่แล้ว ยิงไปถึง 11 ประตูจาก 36 เกมเซเรียอา

การย้ายทีมครั้งนี้จะเป็นการเสริมทัพที่สำคัญสำหรับโรม่าที่ต้องการความแข็งแกร่งในแนวรุก และซูเล่เองก็ดูจะเป็นผู้เล่นที่พร้อมจะตอบโจทย์ดังกล่าว

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/Z32fc3JNVZo