โหดจัด! แมนยู เปิดตัว เดอ ลิกต์ – มาซราอุย เสริมทัพแน่น

Very brutal! Manchester United launches De Ligt - Mazraoui to strengthen the team

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการคว้าตัวสองแข้งดาวดังจาก บาเยิร์น มิวนิค มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ และ นุสแซร์ มาซราอุย เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างเป็นทางการ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังจอมแกร่งวัย 24 ปี ย้ายเข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวรวมกว่า 42.7 ล้านปอนด์ โดยมีค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 38.4 ล้านปอนด์ และแอดออนเพิ่มเติมอีก 4.2 ล้านปอนด์ ขณะที่ นุสแซร์ มาซราอุย กองหลังสารพัดประโยชน์ทีมชาติโมร็อกโก ย้ายเข้าร่วมทีมด้วยค่าตัวรวม 17 ล้านปอนด์ โดยมีค่าตัวเบื้องต้นที่ 12.8 ล้านปอนด์ และแอดออนอีก 4.2 ล้านปอนด์

การเซ็นสัญญาครั้งนี้ได้รับการยืนยันจากทาง “ปีศาจแดง” หลังจากที่บรรลุข้อตกลงกับ “เสือใต้” ตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย เดอ ลิกต์ จะสวมเสื้อหมายเลข 4 และเซ็นสัญญาระยะยาวถึงปี 2029 พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 12 เดือน ส่วน มาซราอุย จะสวมเสื้อหมายเลข 3 และเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี

เดอ ลิกต์ กล่าวถึงการย้ายร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า “ทันทีที่ได้ยินว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัว ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้โอกาสสำหรับความท้าทายครั้งใหม่ กับสโมสรซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ และเมื่อได้พูดคุยกับผู้บริหาร ผมยิ่งประทับใจในวิสัยทัศน์ของพวกเขา ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง และจะพยายามแสดงศักยภาพของผมออกมาเพื่อช่วยสโมสรประสบความสำเร็จในระดับสูงสุด”

ด้าน มาซราอุย ได้กล่าวว่า “มันเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อมากที่ได้ย้ายมาเป็นผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรอที่จะเดินลงสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในสีเสื้อปีศาจแดงไม่ไหวแล้ว ผมรู้ว่าเรากำลังจะเริ่มต้นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น และจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ทีมคว้าถ้วยรางวัลสำคัญกลับมาอีกครั้ง”

 การเสริมทัพครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการสร้างทีมให้แข็งแกร่งเพื่อท้าชิงแชมป์ในฤดูกาลที่จะถึงนี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/kHh-F0Kozlk